Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hearme & Bệnh viện Việt Tiệp: Điểm sáng nâng cao sự hài lòng người bệnh

Đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng luôn đảm bảo thực hiện đúng chỉ đạo, đường lối đổi mới của ngành y tế trong công tác quản lý bệnh viện hướng tới nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Tiếp nối những thành công từ đầu năm 2019 đến nay, Bệnh viện vẫn tiếp tục hợp tác với Hearme - đưa hệ thống thu thập phản hồi và đánh giá sự hài lòng khách hàng hoạt động tại bệnh viện. 

Đối với Bệnh viện Việt Tiệp, Hearme đã trở thành đơn vị cung cấp phần cứng (với đối tác chiến lược là Samsung) và phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực thu thập phản hồi và đo lường sự hài lòng khách hàng. Hệ thống máy đánh giá được đặt trong khu phòng khám Đa khoa và Chất lượng cao được tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với thao tác sử dụng rất đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Bệnh viện Việt Tiệp luôn luôn khuyến khích người bệnh và người nhà bệnh nhân phản ánh những thiếu sót, bất cập còn tồn tại trong tất cả các khâu: từ tiếp đón đến công tác thăm khám, chăm sóc, điều trị,... có tại các khoa.

Hệ thống quản trị sẽ thu thập và gửi ngay thông tin tới ban lãnh đạo Bệnh viện nếu có bất kỳ khiếu nại nào từ người bệnh. Hàng trăm phản hổi mỗi ngày luôn được cập nhật kịp thời, Bệnh viện đã rất khẩn trương đưa ra được phương án khắc phục, giúp bệnh nhân giải quyết vấn đề kịp thời. Song song với đó là việc ban hành cả những chỉ đạo mang tính lâu dài. Điều này đã giúp Bệnh viện Việt Tiệp ngày một thực hiện tốt phương châm Chăm sóc và cải tiến dịch vụ sức khỏe - Lấy người bệnh làm trung tâm - Đổi mới công tác quản lý bệnh viện mà Bộ Y Tế giao phó. 


Với những thành công đáng khích lệ và tự hào kể trên, Bệnh viện Việt Tiệp đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu của cả nước nhanh chóng kiện toàn dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh Viện Việt Tiệp Hải Phòng luôn mong muốn hợp tác lâu dài cùng Hearme để tạo ra nhiều bước phát triển mới, trở thành điểm sáng và mô hình kiểu mẫu trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh của ngành Y tế.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét