CX-Resources

Tủ sách quản trị trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp bạn mặc dù:
- Có sản phẩm tốt,
- Đầu tư nhiều chi phí cho marketing, truyền thông hay bán hàng,
- Thậm chí hạ giá để bán được nhiều

Nhưng:
- Tốc độ tăng trưởng chậm, thậm chí mất dần thị trường.
- Tỷ lệ khách hàng quay lại thấp

Ngày nay, khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà họ còn lựa chọn để có trải nghiệm tốt. Lĩnh vực trải nghiệm khách hàng ngày cảng trở nên quan trọng và là công cụ tạo nên sức mạnh cạnh tranh của mọi doanh nghiệp.

Hearme trân trọng biên tập và giới thiệu đến bạn đọc tủ sách trải nghiệm khách hàng với 3 ebook đầu tiền về những vấn đề cơ bản trong quản trị trải nghiệm khách hàng:

1, Những điều cần biết về Net Promoter Score: http://hearme.vn/help/download/nps_handbook_2019.pdf

2, Hướng dẫn đo lường hài lòng khách hàng: 
http://hearme.vn/help/download/cx_gauge_v1.pdf

3, Xây dựng trải nghiệm khách hàng: 
http://hearme.vn/help/download/cx-ebook_v1_20190927.pdf

4, Hướng dẫn sử dụng hearme - version 1.9.0: 
http://hearme.vn/help/download/hearme_userguide_v1.9.0.pdf

Chúng tôi mong muốn nhận được những phản hồi của bạn đọc để chúng tôi ngày càng mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Xin chân thành cảm ơn
CX-Resources CX-Resources Reviewed by Hearme on 10 tháng 10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.