Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Giải pháp đánh giá sự hài lòng tại bệnh viện - phòng khám và cơ sở y tế

Theo chỉ đạo về đổi mới phương pháp đánh giá sự hài lòng người bệnh Bộ Y tế chủ trương sẽ đổi mới phương thức đánh giá sự hài lòng của người bệnh bằng cách triển khai phần mềm và đặt các ki ốt đánh giá tại các bệnh viện. Người bệnh sẽ tự đánh giá về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của bệnh viện ....

Giải pháp phần mềm hearme là công cụ hoàn hảo giúp các bệnh viện, phòng khám và cơ sở y tế thực hiện việc đánh giá hài lòng người bệnh, nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng quản lý để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Đánh giá sự hài lòng người bệnh tại các cơ sở y tế, bệnh viện
Giải pháp hearme giúp các cơ sở y tế nắm bắt phản hồi của bệnh nhân thông qua những kiosk/ máy tính bảng được triển khai tại các vị trí khác nhau như khu vực lễ tân, khu vực chờ, trước các phòng/khao khám, chữa bệnh.

Giải pháp phần mềm Hearme có thể được sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm và nhà thuốc để hiểu cảm nhận của bệnh nhân về hành vi của nhân viên, đánh giá cơ sở vật chất và sự hài lòng về toàn bộ trải nghiệm.

Người quản lý có thể quản lý các phản hồi trên điện thoại hoặc máy tính thông qua website với báo cáo chi tiết, trực quan hoặc tin nhắn cảnh báo theo thời gian thực về những phàn nàn của khách hàng.

Tính năng của giải pháp hearme


Phân tích bệnh nhân
Xem phân tích đầy đủ phản hồi của bệnh nhân bằng biểu đồ với chi tiết danh sách phản hồi, Cho bạn biết chính xác khách hàng đã đánh giá nội dung gì? ở đâu? thời điểm nào.. Xem xu hướng và biết những gì bệnh nhân nghĩ về cơ sở vật chất, nhân viên,các y bác sĩ và nhiều hơn nữa.

Phân tích bác sĩ / nhân viên
Bệnh nhân và du khách có thể đưa ra phản hồi và đánh giá người chăm sóc, bác sĩ, y tá và nhân viên khác. Các báo cáo và phân tích này có thể được sử dụng để đánh giá hiệu suất của nhân viên theo thời gian.

Báo cáo trực quan
Sử dụng báo cáo tùy chỉnh bạn có thể xem các số liệu theo vị trí, khoảng thời gian để so sánh hiệu suất của từng phòng khám và bệnh viện và đánh giá các yếu tố cần cải thiện.

Thông báo tức thì
Giảm thời gian phản hồi của người bệnh với bệnh viện một cách đáng kể bằng cách nhận thông báo tức thì. Ngay khi có phản hồi của người bệnh, dữ liệu sẽ ngay lập tức cập nhật lên hệ thống quản lý. Các đánh giá tiêu cực sẽ được cảnh báo tới người quản lý thông qua tin nhắn.

Nhiều vị trí
Các vị trí, phòng ban, bộ phận khác nhau có các yêu cầu khác nhau để tìm hiểu xem điều gì hoạt động tốt nhất. Hearme cho phép bạn thiết lập riêng từng khảo sát cho riêng mỗi thiết bị, vị trí để phù hợp nhất với mục đích đánh giá và thu thập thông tin của bạn

Theo dõi và quản lý thiết bị từ xa
Với hearme bạn có thể theo dõi tất cả các thiết bị được triển khai từ xa ở tất cả các địa điểm mà không bị giới hạn về khoảng cách địa lý. Bạn có thể quản lý thất cả các kiosk trong bệnh viện. Quản lý tất cả các thiết bị trên toàn quốc, hoặc xuyên quốc gia. Việc xem báo cáo, Bạn chỉ cần truy cập bằng điện thoại thông qua ứng dụng quản lý hearme.

Thiết kế Khảo sát riêng
Chọn từ các mẫu hoặc thiết kế có sẵn từ đầu. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, thêm biểu tượng cảm xúc đồ họa và hầu hết mọi thứ.

Ứng dụng trong lĩnh vực Y Tế

Tại Bệnh viện
Triển khai thiết bị phản hồi bên trong các phường của bệnh nhân và các khu vực chính khác tại bệnh viện để thu thập phản hồi của bệnh nhân và khách truy cập.

Tại  Phòng khám & Trung tâm Chăm sóc sức khỏe
Hiểu phản hồi của bệnh nhân về phòng khám, trung tâm chăm sóc tại nhà của bạn. Nhận phản hồi về người chăm sóc, cơ sở vật chất và hơn thế nữa.

Tại  Hiệu thuốc
Thiết lập kiốt phản hồi tại các hiệu thuốc để nhận phản hồi về tính hữu ích của nhân viên, tính khả dụng của thuốc.

Tại Phòng thí nghiệm chẩn đoán
Nhận phản hồi về việc gửi báo cáo y tế kịp thời, sự sạch sẽ và hành vi của nhân viên tại các phòng thí nghiệm chẩn đoán.

Đo lường các yếu tố


Đo lường sự hài lòng của bệnh nhân
Nhận phản hồi của bệnh nhân về trải nghiệm của họ tại bệnh viện, sự tương tác của họ với bác sĩ và các khiếu nại và đề xuất của họ về tiện nghi, sự sạch sẽ, nhân viên điều dưỡng và trải nghiệm tổng thể.

Phân tích Bác sĩ, Y tá và Nhân viên
Xem các báo cáo về bác sĩ, y tá và nhân viên thông qua các biểu đồ dựa trên phản hồi của bệnh nhân, so sánh giữa các khoảng thời gian và sử dụng điều này để cải thiện chức năng của bệnh viện, thái độ phục vụ, hành vi và quy trình của nhân viên, các y bác sĩ.

Đăng ký và quản lý thông tin người bệnh
Người bệnh có thể để lại thông tin như họ tên, số điện thoại thông qua những máy tính bảng đặt tại bệnh viện. Triển khai các kiốt màn hình cảm ứng tại quầy tiếp tân của bệnh viện có thể là phương án để lấy dữ liệu bệnh nhân thông qua giải pháp hearme.



Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét