Niềm tin và sự hài lòng là hai nhân tố quyết định sự gắn kết của khách hàng với ngân hàng. Đo lường sự hài lòng giúp các ngân hàng cải thiện trải nghiệm, củng cố niềm tin của khách hàng, từ đó tăng sự gắn kết.
Để kiểm soát, đồng nhất chất lượng dịch vụ tại mỗi phòng giao dịch và trên toàn hệ thống.
Kích thích các giao dịch viên nâng cao năng lực, thay đổi thái độ phục vụ, tận tình chu đáo hơn với khách hàng.
Phát hiện các vấn đề tồn tại, các bộ phận yếu kém, từ đó lên phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
Giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh để tăng sự hài lòng khách hàng.
Lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, từ đó cá nhân hóa trải nghiệm để tăng sự gắn kết của khách hàng với ngân hàng.
Thể hiện sự cầu thị, chuyên nghiệp của ngân hàng, tăng niềm tin của khách hàng.
Đo lường sự hài lòng bằng giải pháp hearme
Giải pháp hearme đo chỉ số hài lòng khách hàng tại ngân hàng dựa trên các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng, bao gồm:
Sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
Giao dịch viên
Cơ sở vật chất
Sử dụng bảng hỏi khảo sát với bộ chỉ số đo lường hài lòng khách hàng, có thể tùy biến bộ câu hỏi theo nhu cầu đo lường của từng ngân hàng, từng chi nhánh.
Cách triển khai:
Sử dụng Kiosk thu thập phản hồi tự động đặt tại khu vực lễ tân, khu vực tiếp đón của ngân hàng.
Đặt máy thu thập phản hồi tự động tại các quầy giao dịch viên.
In mã vạch và dán tại các phòng giao dịch. Khách hàng sẽ quét mã vạch và gửi phản hồi về cho ngân hàng qua điện thoại.
Tích hợp công cụ gửi phản hồi vào website của ngân hàng.
Ưu thế của giải pháp số hearme so với các phương pháp truyền thống:
Dễ dàng triển khai trên diện rộng, nhanh chóng, hiệu quả
Dễ dàng tùy biến bộ câu hỏi khảo sát và chỉ số đo lường theo nhu cầu của từng khách sạn, từng bộ phận trong khách sạn.
Thu thập phản hồi một cách nhanh chóng, chính xác, liên tục theo thời gian thực
Tăng số lượng phản hồi: sử dụng công nghệ số phù hợp với thị hiếu của người hiện đại, du khách hào hứng với việc trả lời khảo sát hơn.
Tiết kiệm chi phí triển khai và xử lý dữ liệu khi hệ thống tự động thu thập dữ liệu và đưa ra báo cáo phân tích dữ liệu.
Lộ trình triển khai
Hearme cam kết đồng hành cùng ngân hàng trong quá trình triển khai đo lường hài lòng khách hàng qua các bước sau:
0 Nhận xét