Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng tại Khách Sạn, Resort

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ khách sạn và Resort không chỉ giúp cấp bậc quản lý đánh gia được chất lượng dịch vụ của khách sạn mà còn hỗ trợ trong việc quản lý, cải thiện dịch vụ, cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn.

danh-gia-hai-long-tai-khach-san
Đánh giá mức độ hài lòng khách hàng tại khách sạn
Cải thiện "Trải nghiệm khách hàng" tại khách sạn của bạn

Đo lường sự hài lòng của khách và cải thiện dịch vụ của bạn dựa trên các đề xuất, phàn nàn và khiếu nại của họ để tạo trải nghiệm khách thú vị.

Kết hợp các câu hỏi của NPS và CES trong các khảo sát của bạn là các chỉ số phổ biến được sử dụng để nắm bắt sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Phân tích cảm nhận của khách hàng về nhân viên của bạn

Cho phép khách đánh giá nhân viên của khách sạn về các tiêu chí khác nhau được mà bạn có thể thiết lập riêng cho mỗi bộ phận, địa điểm trong khảo sát . Đánh giá nhân viên của bạn dựa trên các đánh giá từ khách hàng.

Cho phép khách hàng của bạn xếp hạng nhân viên dựa trên các đặc điểm như thân thiện, lịch sự, tác phong, trang phục v.v ... và xem lại việc thực hiện của họ dựa trên xếp hạng.

Phân tích vấn đề gặp phải của từng địa điểm

So sánh hiệu suất của từng vị trí, bộ phận trong khách sạn của bạn theo thời gian. Hoặc nếu bạn sở hữu và quản lý cả một chuỗi khách sạn tại các vị trí khác nhau với báo cáo dành riêng cho từng vị trí và thời gian chi tiết.
Quản lý chất lượng chuỗi khách sạn

Theo dõi đánh gia và cảnh bảo sự cố theo thời gian thực.

Ghi lại phản hồi của khách về các đánh giá, cảm nhận và góp ý cho khách sạn như về chất lượng phòng, dịch vụ dọn phòng, theo thời gian thực và cải thiện ngay từ chính phản hồi của khách hàng.

Quản lý các phản hồi tiêu cực, những phàn nàn về dịch vụ của khách hàng bạn và tạo điều kiện giải quyết nhanh chóng với sự can thiệp của nhân viên hoặc người có trách nhiệm.

Thu thập dữ liệu cho tiếp thị

Thu thập dữ liệu khách thông qua phản hồi, hiểu thêm về nhu cầu "Insight" của khách hàng và sử dụng nó để thiết kế nhiều chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu phù hợp hơn với yêu cầu của khách.

Sử dụng dữ liệu khách để gửi các tùy chọn chương trình khách hàng thân thiết cung cấp giá trị cho khách của bạn.

CÁC VỊ TRÍ THU THẬP ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG LÝ TƯỞNG


Tại bàn lễ tân

Khách sạn có thể kết hợp việc đánh giá trong thời gian khách hàng check-in, check-out ngay tại bàn lễ tân.

Thu thập ngay những ấn tượng đầu tiên của khách hàng về khách sạn. Khách sạn muốn tạo cho khách hàng ấn tượng ban đầu là gì và đã đạt được điều đó hay chưa? Thời gian check-in, thái độ , tác phong phục vụ từ nhân viên bảo vệ, tiếp đón và lễ tân đã làm khách hàng hài lòng hay chưa?

Sau thời gian lưu trú, Khách sạn đã để lại ấn tương gì trong tâm trí khách hàng? Bạn có đảm bảo điều khách hàng sẽ nhớ đến và cơ hội khách hàng sẽ quay trở lại vào lần tới hoặc giới thiệu khách sạn đến những người khác hay không?

Trong phòng

Triển khai một máy tính bảng treo tường trong phòng để thu thập đánh giá của khách hàng. Bất kỳ khi nào khách hàng cần sự giúp đỡ đề có thể thông qua việc gửi Feedback đến khách sạn. Việc đánh giá sẽ trở nên riêng tư hơn, đồng thời khách hàng cũng có những trải nghiệm nhất định đối với dịch vụ của khách sạn.

Tại các địa điểm sử dụng dịch vụ

Tại các địa điểm đông người đặc biệt tại các khu khách sạn lớn, và nhiều tiện ích như bể bơi, nhà hàng, khuôn viên....chính là những điểm yếu trong dịch vụ. Để đảm bảo sự đồng nhất về trải nghiệm của khách hàng.

Tại nhà hàng, khách sạn có thể thu thập đánh giá của khách hàng về bữa ăn, các phản hồi của họ về các tiêu chí khác nhau như chất lượng thực phẩm, hương vị, dịch vụ, v.v.

Mỗi khu vực trong khách sạn của bạn đều góp phần tạo nên một trải nghiệm thú vị cho du khách. Nắm bắt quan điểm của khách về tất cả các khu vực như phòng tập thể dục và spa, bể bơi...


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét