Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hệ thống đo lường sự hài lòng khách hàng cho nhà hàng và quán cà phê

Nếu bạn chủ hay người quản lý nhà hàng, quán cà phê việc nắm bắt cảm nhận của khách hàng về món ăn, dịch vụ, không gian nhân viên là cực kỳ quan trọng. Biết được suy nghĩ và ý kiến của khách hàng chính là cách mà nhà hàng cải thiện chất lượng dịch vụ và gia tăng khách hàng trung thành.


Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các biểu mẫu phản hồi phù hợp với nhà hàng và thuận tiện cho khách hàng. Báo cáo theo thời gian thực, phân tích chuyên sâu và cảnh báo ngay lập tức. Giải pháp hearme được thiết kế để có thể áp dụng cho nhà hàng và chuỗi nhà hàng.

Hearme được ứng dụng cho rất nhiều mô hình kinh doanh ăn uống khác nhau như tại các nhà hàng, quán cà phê, khu ăn uống, chuỗi nhà hàng, quán ăn tự phục vụ, Take-Away và giao hàng bằng tận nơi.
Minh họa hệ thống giải pháp hearme

Đặc biệt với khả năng quản lý đa điểm, các chuỗi nhà hàng, chuỗi quán cà phê có nhiều địa điểm kinh doanh. Bạn có thể biết được một đánh giá của khách hàng đến từ khu vực, địa điểm nào dù đang ở bất cứ đâu qua hệ thống quản lý hearme.

Tính năng real-time cho bạn biết chính xác thời gian mà khách hàng đánh giá, Đưa ra giải pháp và hành động ngay lập tức để giải quyết những vấn đề phát sinh.

Nhà hàng nên đánh giá những vấn đề gì?

Đánh giá trải nghiệm ăn uống của khách hàng
Thiết kế khảo sát để nhận phản hồi tại các nhà hàng từ khách hàng về các lĩnh vực quan tâm chính như thực phẩm, môi trường, dịch vụ và hành vi của nhân viên thông qua các loại câu hỏi khác nhau.

Công cụ thu thập phản hồi khách hàng
Sử dụng các phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và tăng cường các khu vực quan sát các khiếu nại thường xuyên của khách hàng. Các phản hồi liên quan đến nhân viên có thể được sử dụng cho mục đích đào tạo.

Hệ thống quản lý các phàn nàn của khách hàng
Quản lý khiếu nại của khách hàng với các cảnh báo và báo cáo theo thời gian thực. Giải quyết các vấn đề với sự trợ giúp của cộng tác nhóm và thực hiện các hành động phù hợp để giải quyết khiếu nại của khách hàng trong khuôn viên.

Đo lường mức độ trung thành của khách hàng
Nắm bắt lòng trung thành của khách và sẵn lòng giới thiệu bạn bằng cách kết hợp câu hỏi NPS trong các cuộc khảo sát phản hồi của bạn. NPS là tiêu chuẩn thị trường đo mức độ trung thành của khách hàng trên thang điểm từ 0-10.

Phản hồi sự kiện ẩm thực
Các sự kiện và lễ hội thu hút đông đảo các nhà hàng. Thu thập phản hồi từ họ về các thông số như giá cả, sự hài lòng của khách hàng tổng thể với sự kiện, đề xuất và hơn thế nữa.

Phản hồi về menu mới
Thay đổi trong thực đơn thực phẩm hoặc giới thiệu một cái mới? Thay đổi trong thực đơn thức ăn trong một nhà hàng là một sự kiện phổ biến. Bàn giao máy tính bảng phản hồi cho khách để thu thập đánh giá về việc họ mang theo thực đơn thức ăn mới.

Thu thập dữ liệu cho tiếp thị
Thu thập thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ email, ngày sinh / ngày kỷ niệm và quyền chọn tham gia và sử dụng dữ liệu cho Bản tin và mục đích tiếp thị trong nhà hàng của bạn.

Phàn hồi về đồ ăn trong Công ty/ Văn phòng / Trường học
Triển khai các quầy máy tính bảng màn hình cảm ứng tại các nhà ăn ở trường học, văn phòng và trường cao đẳng. Thu thập phản hồi về hương vị thực phẩm, thực đơn đồ ăn, nhân viên vệ sinh và nhà bếp sử dụng 

Đánh giá nhân viên nhà hàng
Kết hợp các câu hỏi liên quan đến hiệu suất và xếp hạng của nhân viên trong khảo sát nhà hàng của bạn để bạn có thể phân tích và kiểm tra một cách nghiêm túc hiệu suất của họ dựa trên phản hồi của khách hàng trong nhà hàng.

Video demo Đánh giá dịch vụ tại nhà hàng bằng giải pháp phần mềm hearme.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét