Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Giữ Chân Khách Hàng Bằng Cách Nào?

Nếu Kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm & Dịch vụ của bạn là thang điểm 10.
1. Mình đang được mấy điểm?
2. Làm cách nào để có thể đạt điểm 10?
* Doanh nghiệp bỏ ra rất nhiều nỗ lực và chi phí để cải tiến sản phẩm, để hoàn thiện dịch vụ nhưng liệu những nỗ lực đó có được khách hàng đánh giá cao?


Khách hàng trung thành
#hearme là giải pháp giúp bạn biết 2 điều trên qua phản hồi của khách hàng mà không phải tốn nhiều chi phí cho các hoạt động khảo sát khách hàng chuyên sâu, tốn kém, thu thập được ít phản hồi, thời gian không liên tục.
* Mọi phản hồi của khách hàng sẽ được gửi cho bạn ngay lập tức, giúp bạn đưa ra quyết định kịp thời khi có những tiêu cực xuất hiện.
* Thể hiện sự cầu thị và lắng nghe khách hàng, làm tăng sự tin tưởng và trung thành của khách hàng.


Thông tin phản hồi của khách hàng cho phép các công ty cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn có thể khuyến khích khách hàng để lại những phản hồi liên tục ,Những phản hồi này sẽ được thu thập và là cơ sở để bạn xây dựng chiến lược nhằm gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Một khi bạn đã có thể tăng sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng thì tỷ lệ rời bỏ của họ sẽ giảm đi một cách rõ rệt. Đó là một cách bền vững để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Biết được phản hồi của khách hàng cho phép bạn tập trung vào việc tạo ra nhiều sự quảng bá doanh nghiệp để thu hút thêm nhiều khách hàng mới bên cạnh sự trở lại của những khách hàng cũ. Đó là cơ sở để bạn thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét