Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Xu thế về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực y tế

     Hầu hết các trung tâm chăm sóc sức khỏe chưa thật sự chú ý đến tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng có thể ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của cơ sở. Với những sự đổi mới từng ngày trong lĩnh vực y tế, kỳ vọng của khách hàng càng tăng, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay có yêu cầu khá cao về các dịch vụ chăm sóc.


Xu thế chăm sóc trải nghiệm khác hàng trong y tế hiện đại gồm có:

    - Chăm sóc sức khỏe từ xa: Thu hút bệnh nhân nhanh chóng và cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi lúc mọi nơi là một trong những xu thế hiện đại ngày nay. Việc áp dụng công nghệ cho phép các tổ chức chăm sóc sức khỏe mang lại trải nghiệm đa kênh cho bệnh nhân, bằng cách cung cấp nền tảng kỹ thuật số cho tất cả các giai đoạn tương tác với bệnh nhân.

    Đơn giản và tự động hóa quy trình làm việc: Các tổ chức chăm sóc sức khỏe ngày nay xử lý nhiều cổng thông tin, hệ thống chăm sóc sức khỏe và kênh nhắn tin. Công nghệ tự động hóa cung cấp các phê duyệt tức thì, dễ dàng sắp xếp lại các cuộc hẹn, phản hồi cùng báo cáo tức thì và tài liệu bảo hiểm mà không phức tạp.

    Sự đồng bộ của dữ liệu: Lưu trữ thông tin là một trong những thách thức nội bộ lớn nhất ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ được cung cấp. Để cải thiện năng suất, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cần có khả năng hợp nhất nhiều nguồn dữ liệu và hệ thống khác nhau thành một nguồn duy nhất về bệnh nhân.

    Bảo mật thông tin: Bệnh nhân đi khám và chữa bệnh đều muốn thông tin về kết quả bệnh án của mình được bảo mật nhất có thể. Ngay cả những phản hồi của bệnh nhân cũng cần đảm bảo sự bảo mật sẽ khiến người đưa ra phản hồi thoải mái hơn trong việc đưa ra đánh giá.

    Với Hearme, các cơ sở y tế có thể tạo các câu hỏi và khảo sát trên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng, giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời những phản hồi không tốt để đưa ra những điều chỉnh kịp thời, cải thiện chất lượng dịch vụ. 

    - Trong suốt quá trình thăm khám hoặc điều trị của bệnh nhân, các cơ sở có thể đặt những kiosk hoặc mã QR cho phép bệnh nhân gửi phản hổi.

    - Những phản hồi của khách hàng sẽ tự động gửi về cơ sở dữ liệu và thông báo về cho nhà quản lý.

    - Phần mềm Hearme, có thể tích hợp cùng với công cụ quản lý nội bộ của các cơ sở để đồng hộ thông tin bệnh nhân.

    - Đảm bảo sự bảo mật cho mọi thông tin mà khách hàng cung cấp.

Hãy liên hệ ngay với Hearme để được tư vấn chi tiết về giải pháp công nghệ trong đo lường trải nghiệm khách hàng: https://bit.ly/2XgEHBQ


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét