Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Cách triển khai đo lường hài lòng người bệnh (PSI) tại bệnh viện, phòng khám

Đo lường chỉ số hài lòng người bệnh (PSI) tại các cơ sở khám, chữa bệnh như bệnh viện, phòng khám đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc gia. Hearme cung cấp giải pháp số để bệnh viện, phòng khám tiến hành đo lường chỉ số PSI một cách dễ dàng, chính xác và tiết kiệm chi phí.



Vì sao bệnh viện cần đo lường hài lòng người bệnh (PSI)?

  • Để kiểm soát, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh tốt hơn. Từ đó tăng thiện cảm và mức độ tin yêu của người bệnh đối với bệnh viện, phòng khám.
  • Để lắng nghe, thấu hiểu người bệnh. Từ đó cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân và y bác sĩ. Giúp các y bác sĩ cải thiện hình ảnh, xây dựng danh tiếng cho bản thân và bệnh viện.
  • Để kích thích y, bác sĩ và nhân viên y tế nâng cao khả năng chuyên môn và thay đổi thái độ phục vụ, tận tình và chu đáo hơn với bệnh nhân -> PSI có thể sử dụng như một chỉ số đánh giá trong quản trị nhân sự.
  • Để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chủ trương, chính sách của nhà nước và hướng dẫn quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của Bộ Y tế.

Đo lường chỉ số hài lòng người bệnh (PSI) bằng giải pháp hearme

Giải pháp hearme đo chỉ số hài lòng người bệnh (PSI) dựa trên các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng người bệnh, bao gồm:

  • Khả năng tiếp cận dịch vụ
  • Sự minh bạch thông tin về khám bệnh và điều trị
  • Thái độ ứng xử, năng lực, chuyên môn của nhân viên y tế
  • Cấp phát thuốc và hướng dẫn sử dụng
  • Chi phí khám chữa bệnh
  • Cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ người bệnh

Phương pháp đo: Sử dụng bảng hỏi khảo sát với bộ chỉ số đo lường PSI, có thể tùy biến bộ câu hỏi theo nhu cầu đo lường của bệnh viện, phòng khám.

Bộ câu hỏi khảo sát của hearme có thể tùy biến để phù hợp với nhu cầu đo lường của từng bệnh viện.


Cách triển khai:
  • Sử dụng Kiosk thu thập phản hồi tự động đặt tại khu vực tiếp đón và các khu vực khám, chữa bệnh trong bệnh viện.
  • In mã vạch lên Phiếu khám chữa bệnh hoặc các điểm công cộng của bệnh viện. Bệnh nhân sẽ quét mã vạch và gửi phản hồi về cho bệnh viện qua điện thoại.
  • Tích hợp công cụ gửi phản hồi vào website của bệnh viện.

Kiosk, máy tiếp nhận phản hồi tự động đặt tại điểm tiếp đón bệnh nhân.

Ưu thế của giải pháp số hearme so với các phương pháp truyền thống:
  • Dễ dàng triển khai trên diện rộng, nhanh chóng, hiệu quả
  • Dễ dàng tùy biến bộ câu hỏi khảo sát và chỉ số đo lường theo nhu cầu bệnh viện
  • Thu thập phản hồi một cách nhanh chóng, chính xác, liên tục theo thời gian thực
  • Tăng số lượng phản hồi: sử dụng công nghệ số phù hợp với thị hiếu của người hiện đại, người bệnh hào hứng với việc trả lời khảo sát hơn.
  • Tiết kiệm chi phí triển khai và xử lý dữ liệu khi hệ thống tự động thu thập dữ liệu và đưa ra báo cáo phân tích dữ liệu.
Lộ trình triển khai



Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét