Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hệ thống quản lý phản hồi khách hàng tại sân bay

Thu thập phản hồi hành khách thời gian thực tại sân bay tại tất cả các điểm tiếp xúc quan trọng như khu vực nhận phòng, nhập cư & an ninh, nhà vệ sinh, khu vực chuyển nhượng, cửa hàng bán lẻ, khu ăn uống, nhà hàng và phòng chờ.

Thiết lập ki-ốt gửi phản hồi cho phép hành khách gửi phản hồi cho sân bay. Người quản lý có thể nhận được cảnh báo ngay lập tức cho các vấn đề khẩn cấp và giải quyết chúng ngay lập tức.

Các báo cáo chi tiết về phản hồi và đánh giá của hành khách có thể được truy xuất bất cứ lúc nào theo thời gian thực. Cung cấp cho sân bay những thông tin cần thiết để ra những quyết định cải tiến dịch vụ.


Đo độ hài lòng hành khách
Đo lường sự hài lòng của hành khách tại sân bay với các tiện nghi sân bay, dịch vụ, bảo trì, nhân viên và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng các biểu mẫu phản hồi hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Đánh giá hiệu suất nhân viên
Sử dụng các mẫu khảo sát cho phép hành khách đánh giá các nhân viên tại sân bay như nhân viên dọn dẹp, nhân viên an ninh và những bộ phận khác. Các bộ phận dịch vụ tiếp xúc với khách hàng.

Quản lý các phàn nàn của khách hàng
Với hệ thống quản lý phản hồi hành khách theo thời gian thực, bạn có thể thiết lập cảnh báo tức thì cho các khiếu nại hành khách tại sân bay và giải quyết chúng nhanh hơn! Với một hệ thống duy nhất cho phép bạn kiểm soát được tất cả các kiosk tại sân bay, biết được phản hồi được gửi đên ở khu vực nào.

Phản hồi tại Quầy Check-In
Đặt các ki-ốt đặt trên sàn sau quầy kiểm tra để thu thập phản hồi của hành khách về thời gian xếp hàng, nhân viên và quy trình thủ tục có đang gây khó khăn cho khách hàng hay không?

Thu thập đánh giá hài lòng khách hàng tại Changi
Phản hồi tại khu vực sảnh và phòng chờ
Nhận phản hồi từ hành khách tại khu vực sảnh và phòng chờ sử dụng ki-ốt với màn hình cảm ứng gắn trên sàn, khách hàng có thể phản ánh về dịch vụ và tiện nghi của sân bay trong thời gian chờ đợi.

Phản hồi tại cổng an ninh
Thiết lập kiốt phản hồi ngay sau khi quầy nhập cư cho phép hành khách đưa ra phản hồi về thời gian xếp hàng, tương tác với nhân viên nhập cư và hơn thế nữa.

Phản hồi về trải nghiệm mua sắm
Hành khách có thể cung cấp phản hồi về các cửa hàng bán lẻ và mua sắm tại sân bay và cập nhật cho bạn về lượt thích và không thích của hành khách cũng như ý kiến của họ.

Phản hồi về chất lượng nhà hàng tại sân bay
Bằng cách đặt các máy phản hồi tại các nhà hàng ăn uống, hành khách tại sân bay có thể xếp hạng chất lượng thực phẩm, dịch vụ nhà hàng, sự sạch sẽ và các phàn nàn về dịch vụ ăn uống.

Khảo sát trải nghiệm sân bay sau chuyến bay
Gửi khảo sát trải nghiệm sân bay cho hành khách sau chuyến bay của họ qua Email hoặc SMS để hành khách có thể chia sẻ phản hồi về trải nghiệm sân bay hoàn chỉnh của họ.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét