Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hệ Thống Kiosk khảo sát và lấy ý kiến khách hàng

Tiếp nhận ý kiến và khảo sát khách hàng là cách mà doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và thấu hiểu khách hàng hơn. Khách hàng cũng dễ dàng để có thể phản ánh ý kiến của mình với doanh nghiệp để mình có thể nhận được một sản phẩm/dịch vụ tốt hơn, phù hợp hơn.

kiosk-khao-sat-khach-hang

Hệ thống Khảo sát Khách hàng Tự động


Thay bằng việc khảo sát bằng giấy từ các bảng khảo sát, mẫu phiếu khảo sát, bảng câu hỏi  như truyền thống, Hệ thống Kiosk hearme giúp doanh nghiệp/ cơ quan tự động việc thu phập, xử lý thông tin phản hồi khách hàng theo thời gian thực. Giúp các công tác báo cáo, cải tiến được nhanh chóng và kịp thời. Xóa bỏ hoàn toàn các công đoạn và chi phí cho nhân sự,  in phiếu và thời gian phát phiếu, nhập dữ liệu, tính toán, in kết quả, báo cáo.

Ứng dụng thực tế khảo sát qua kiosk 


Tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp / cơ quan hệ thống kiosk khảo sát có thể được ứng dụng để đo lường nhiều chỉ số khác nhau.

- Đo lường sự hài lòng của khách hàng biết đến với CSAT (customer satisfaction score) Bạn biết được rằng khách hàng có hài lòng với sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp hay không? để có thể quyết định nên cải tiến thêm.

- Đo lường Uy tín thương hiệu/ Khả năng giới thiệu khách hàng mới. Chỉ số NPS thường biết đến với khả năng khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Nhưng qua đó doanh nghiệp cũng có thể biết được khả năng khách hàng có tiếp tục trung thành với thương hiệu, hay doanh nghiệp có đủ tốt, uy tín để khách hàng giới thiệu cho bạn bè của họ.

- Đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên/ Chấm điểm nhân viên tự động: Áp dụng phổ biến tại ngân hàng hay các dịch vụ cá nhân. Mỗi máy khảo sát đặt tại quầy có thể giúp doanh nghiệp thu thập đánh giá của khách hàng đối với nhân viên đã giao tiếp với họ về thái độ, chuyên môn, cách giao tiếp.... Việc đo lường này giúp chuẩn hóa việc thực hiện KPIs đối với nhân viên dịch vụ.

- Đo lường mức độ hài lòng của nhân viên: Với doanh nghiệp lớn số lượng có thể từ vài trăm đến vài chục nghìn. Tính ổn định của nhân sự phụ thuộc vào mức độ hài lòng của nhân viên với doanh nghiệp. Nếu nhân viên cảm thấy chính sách doanh nghiệp không tốt có thể họ sẽ suy nghĩ đến việc thay đổi công việc trong tương lai.

- Gửi phản hồi/góp ý về sản phẩm, dịch vụ và các KPIs của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể sử dụng kiosk khảo sát vào các mục đích tùy thuộc vào câu hỏi dành cho đối tượng được khảo sát, số người tham gia khảo sát càng lớn thì kết quả càng chính xác.

Hệ thống Kiosk khảo sát được áp dụng ở đâu?


- Tại các nhà hàng / cửa hàng
- Tại Bệnh Viện/ phòng khám
- Tại Điểm Dịch Vụ Công
- Tại Ngân Hàng
- Tại Sân Bay/ Cửa khẩu
- Tại Khách Sạn
....
Bất kể khi nào doanh nghiệp hay cơ quan cần biết đến ý kiến hoặc cảm nhận, suy nghĩ của đối tượng khách hàng đối với một vấn đề nào đó, sản phẩm, dịch vụ, chính sách, nhân viên đều có thể sử dụng hệ thống kiosk này để tiến hành một khảo sát.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463