Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Ưu điểm của giao diện đo hài lòng khách hàng sử dụng giải pháp công nghệ Hearme

Với phần mềm Hearme, các doanh nghiệp có thể tạo biểu mẫu khảo sát thu thập ý kiến phản hồi khách hàng vừa sinh động lại đạt hiệu quả cao. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết lập hiển thị biểu mẫu khảo sát riêng bằng cách thay đổi mẫu giao diện/ loại câu hỏi khảo sát/ ngôn ngữ/... phù hợp với đặc trưng thương hiệu, sở thích, mục đích,... của cuộc nghiên cứu. Bởi giải pháp công nghệ Hearme với những tính năng tùy chỉnh đa dạng sẽ giúp thương hiệu tạo được hiệu ứng thị giác mong muốn, đồng thời phục vụ tốt nhu cầu thu thập thông tin của mỗi khách hàng: 


- Linh hoạt cấu hình luồng khảo sát để đo hài lòng khách hàng: Doanh nghiệp có thể áp dụng loại khảo sát phù hợp mà phần mềm Hearme cung cấp, nhằm thu thập được đầy đủ thông tin qua các bộ câu hỏi đa dạng trong từng giai đoạn khảo sát.

CSAT (Customer Satification Score) - Chỉ số sự hài lòng của khách hàng, Thường được minh họa bằng 5 hình mặt cười tương đương thang điểm từ 1-5.  

NPS (Net Promoter Score) - Chỉ số khách hàng thiện cảm, Khách hàng sẽ lựa chọn trên thang điểm từ 0 đến 10.  

CES (Customer Effort Score) - Chỉ số nỗ lực của khách hàng, Khách hàng lựa chọn mức độ từ khóa đến dễ trên thành điểm từ 1 đến 7.  

FLX (Khảo sát linh hoạt) – Doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn thang điểm từ 2 đến 11. 

* Các khảo sát phụ:

Chọn Nhiều (Multi-factor selection): Khảo sát cho phép có nhiều lựa chọn.  

Chọn một (Exclusive- factor selection): Khảo sát cho một lựa chọn/loại trừ. Bạn có thể rẽ nhánh cho từng lựa chọn của khách hàng.  

Khảo sát 5 sao: Đánh giá 5 sao cho các tiêu chí.  

Câu hỏi mở (Text survey): Khảo sát dạng chữ.  

Liên hệ (Contact Form): Nhập thông tin liên hệ. 

(Chi tiết cách cấu hình từng loại câu hỏi khảo sát sẽ được hướng dẫn trong bộ tài liệu hoặc được đội ngũ Hearme trực tiếp tư vấn).

- Có thể xây dựng logic cho luồng khảo sát: Phần mềm Hearme hỗ trợ thiết lập bảng câu hỏi khảo sát dạng rẽ nhánh theo các câu trả lời của người được khảo sát, giúp doanh nghiệp xây dựng được một bảng khảo sát bám sát trải nghiệm khách hàng, thu thập thông tin cần thiết.

- Thay đổi biểu tượng cảm xúc: Để thay biểu tượng cảm xúc mặt cười, hình ngôi sao,... theo nhu cầu, sở thích; doanh nghiệp có thể tạo  một bộ sưu tập có 5 hình ảnh nhằm thay thế cho 5 icon mặc định. 

Mỗi hình ảnh sẽ được gán tên tương ứng với các mức đánh giá nhất định. (Ví dụ: Không hài lòng, Bình thường, Hài lòng, Rất hài lòng, Yêu thích).

Cách cài đặt: Trong phần cập nhật thông tin của khảo sát, trong mục, hãy lựa chọn tên của bộ sưu tập chứa các biểu tượng cảm xúc mới,...


- Thêm nhiều ngôn ngữ: Doanh nghiệp có thể tạo khảo sát đa ngôn ngữ bằng cách thiết lập thêm, hoặc tùy chỉnh ngôn ngữ để đưa vào sử dụng trên các kênh thu thập phản hồi khách hàng. Đối tượng được khảo sát sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng khi đọc hiểu ngôn ngữ phù hợp với mình. Do đó việc chia sẻ cảm xúc/ đánh giá trải nghiệm mới thật sự chân thực, tiếp cận đa dạng tệp khách hàng, khiến cho kết quả cuộc nghiên cứu thu thập ý kiến đạt được hiệu quả.

Cách cài đặt: Vào phần cấu hình ngôn ngữ, thay đổi ngôn ngữ khi làm khảo sát. Doanh nghiệp có thể chọn ngôn ngữ sẽ sử dụng trên thiết bị khảo sát và đặt ngôn ngữ mặc định. Chú ý: Lúc kích hoạt đa ngôn ngữ, cần cập nhật nội dung cho cả hai loại ngôn ngữ trong phần thiết lập tính năng như tạo khảo sát, cài đặt ứng dụng, lời cảm ơn.

- Cá biệt hóa nhận diện thương hiệu trên màn hình khảo sát (bao gồm đặt ảnh tiêu đề và ảnh nền): Ảnh tiêu đề và ảnh nền mang màu sắc đặc trưng và tên thương hiệu sẽ cho thấy bản sắc, cá tính riêng biệt của mỗi doanh nghiệp được lồng ghép trong khảo sát.

Muốn tạo sẵn các giao diện/ cách hiển thị màn hình cho khảo sát, doanh nghiệp vào mục Theme (mẫu giao diện) để thiết lập.  

Cách cài đặt: 

Để thêm mới theme, bạn vào phần Quản lý theme -> Thêm mới. Sau khi chọn “Thêm mới” sẽ có một màn hình demo để bạn cấu hình theme. (Phần cấu hình bao gồm thêm ảnh tiêu đề và hình nền).

Ảnh tiêu đề là hình ảnh phía trên của khảo sát, thường được sử dụng đặt logo hoặc banner. Trước khi cài đặt ảnh tiêu đề và ảnh nền, bạn cần chuẩn bị trước hình ảnh và upload sẵn lên phần “Quản lý bộ sưu tập”.

- Tích hợp trình chiếu hình ảnh/ video: Doanh nghiệp có thể thiết lập “màn hình chờ” hiển thị hình ảnh/ video mô tả về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh,... nổi bật của công ty trong thời gian khách hàng chưa đánh giá. 

Cách cài đặt: Trong mục Mã bộ sưu tập hoặc youtube url ta nhâp ID của bộ sưu tập muốn hiển thị hoặc link video trên youtube. Tick vào ô “Hiển thị bộ sưu tập”. Chọn "Cập nhật" để lưu cài đặt.

- Hiển thị lời cảm ơn hoặc xin lỗi: Sau khi người thực hiện khảo sát  hoàn thành việc đánh giá/ trả lời câu hỏi, doanh nghiệp có thể gửi lời cảm ơn hoặc thông điệp sau khảo sát bất kỳ nhằm tri ân khách hàng. Nếu doanh nghiệp không cài đặt lời cảm ơn thì phần mềm Hearme vẫn sẽ hiển thị ngẫu nhiên một câu danh ngôn có sẵn trên hệ thống, thay lời cảm ơn khách hàng.

Cách cài đặt:  Đi tới mục Lời cảm ơn, sau đó nhấn vào Thêm mới. 

-  Tính năng đồng loạt quản trị và cập nhật màn hình khảo sát từ xa: Doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh câu hỏi/ giao diện khảo sát trên trang web quản trị của Hearme. Sau thao tác chỉnh sửa trên trang web hệ thống, loạt câu hỏi khảo sát và giao diện mới sẽ được đồng loạt thay đổi trên toàn bộ thiết bị đang kết nối được đặt tại các địa điểm khác nhau.

Hãy liên hệ ngay với Hearme để được tư vấn chi tiết về giải pháp công nghệ trong đo lường trải nghiệm khách hàng: https://bit.ly/2XgEHBQ


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét