Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Hearme: Giải pháp công nghệ toàn diện, vượt trội trong đo lường hài lòng khách hàng

Trong thời đại 4.0, việc khảo sát trải nghiệm khách hàng đa kênh - dựa trên nền tảng công nghệ - đã đem lại nguồn dữ liệu đáng tin cậy và nhanh chóng. Sự chuyển dịch từ các phương pháp khảo sát thu thập ý kiến thủ công sang hệ thống kênh khảo sát kỹ thuật số đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Bởi không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm thời gian, chi phí và nhân lực; việc ứng dụng giải pháp công nghệ trong thu thập thông tin trải nghiệm khách hàng còn có tính hiệu quả rất cao.


- Thu thập dữ liệu chính xác, nhanh chóng:

Ứng dụng công nghệ trong đo lường trải nghiệm khách hàng giúp thông tin được số hóa ngay khi gửi về hệ thống. Đánh giá của khách hàng sẽ được ghi nhận lập tức dưới dạng số liệu. Với phương pháp truyền thống, khách hàng sau khi đánh giá qua phiếu khảo sát, doanh nghiệp sẽ phải bố trí nhân lực nhập thông tin phiếu khảo sát lên hệ thống, kiểm tra chéo để tránh sai sót khi nhập thông tin thủ công,…

Chất lượng của dữ liệu được đảm bảo khi chỉ số đánh giá trải nghiệm khách hàng mà doanh nghiệp thu được có tính kịp thời, liên tục. Các kênh khảo sát dựa trên nền tảng công nghệ (Kiosk, Mobile/Tablet, Web,  Email,...) cung cấp khả năng thu thập thông tin với tính chính xác cao, nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi. Từ đó doanh nghiệp có thể phân tích hiệu suất dịch vụ hoặc sự hài lòng của khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn. 

- Không có độ trễ giữa thời điểm tương tác và thời điểm đánh giá:

Kênh thu thập phản hồi tại chỗ ứng dụng giải pháp công nghệ (Kiosk, Mobile/Tablet, Web,  Email,...) cho phép người được khảo sát đưa ra câu trả lời ngay lập tức theo thời gian thực, phản ánh đúng cảm xúc và tâm trạng khi trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp thu thập được những phản hồi trung thực và có rất giá trị. Bởi đối với cách khảo sát thủ công thông thường, càng về sau người trả lời không còn giữ được tâm trạng hoặc trạng thái như cũ để đưa ra phản hồi một cách chân thực nhất. Hoặc đôi khi do nhiều yếu tố khách quan tác động, sau một khoảng thời gian, người được kháo sát có thể né tránh việc bộc lộ cảm nhận thật của họ. Vì vậy những thông tin phản hồi lúc đó không còn thật sự chính xác và đáng tin cậy. 



- Tự động thống kê và phân tích thông tin khảo sát 

Chức năng tuyệt vời của giải pháp công nghệ trong đo lường hài lòng khách hàng đó chính là tự động thống kê và đưa ra bảng kết quả phân tích chỉ số dựa trên thông tin thu thập được. Những số liệu được hệ thống tự động thống kê, phân tích chuyên sâu là nền tảng tốt giúp doanh nghiệp đưa ra giải pháp chính xác cho những chiến lược và kế hoạch dài hạn.

- Cảnh báo ngay lập tức về vấn đề khách hàng phàn nàn 

Ứng dụng khảo sát công nghệ đa kênh giúp theo dõi và cập nhật các ý kiến phản hồi mọi lúc mọi nơi. Hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo ngay tức thời khi nhận thấy có phản hồi tiêu cực về sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Điều này giúp doanh nghiệp đưa ra hành động nhằm giải quyết nhanh chóng các vấn đề đang gặp phải một cách kịp thời. Doanh nghiệp sẽ tránh được nguy cơ khủng hoảng truyền thông, đánh mất niềm tin và sự trung thành của khách hàng chỉ vì lý do chậm trễ trong khâu xử lý những khúc mắc nhỏ.

- Đảm bảo tính linh hoạt trong thiết kế khảo sát

Thiết kế khảo sát luôn cần bám sát mục đích nghiên cứu và nhu cầu thu thập thông tin của doanh nghiệp. Ứng dụng công nghệ trong đo lường trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp tùy chỉnh linh hoạt cấu hình luồng khảo sát với bộ câu hỏi đa dạng trong từng giai đoạn nghiên cứu. Với công cụ cài đặt khảo sát trực tuyến trên hệ thống website quản trị cho phép doanh nghiệp tạo các loại khảo sát phức tạp một cách dễ dàng. Đồng thời hệ thống cũng cung cấp nhiều tính năng thay đổi hình nền, ngôn ngữ,... giúp doanh nghiệp làm nổi bật thương hiệu và tăng tính sinh động, hấp dẫn giúp thúc đẩy việc nhận phản hồi từ phía khách hàng một cách tối đa.

- Có thể tích hợp được với hệ thống công nghệ của doanh nghiệp

Việc tích hợp thêm giải pháp đo lường trải nghiệm khách hàng vào hệ thống công nghệ chung giúp nâng cao giá trị, tăng hiệu suất và năng lực quản lý cho doanh nghiệp. Điều này giúp xây dựng hệ thống đo lường và xử lý số liệu hoàn toàn tự động, theo logic mong muốn của công ty.

Không những thế, doanh nghiệp có thể tập hợp được nhiều loại dữ liệu hơn để phân tích, nắm bắt thêm nhiều thông tin mới có giá trị hơn. Từ đó giúp bộ máy lãnh đạo đưa ra được những quyết định, chỉ đạo từ tổng thể đến chi tiết một cách chính xác dựa trên cơ sở thông tin tin cậy, đa dạng.

- Tối ưu chi phí khi triển khai giải pháp

Là một phần mềm công nghệ, giải pháp Hearme luôn đảm bảo các tính năng được vận hành phải thật vượt trội nhưng dễ dàng trong quá trình thao tác sử dụng; hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong đo lường trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp. Do đó rất nhiều doanh nghiệp đã cùng đồng hành, hợp tác và tin tưởng Hearme. Điều này lý giải tại sao chất lượng phần mềm quản trị trải nghiệm khách hàng của Hearme đạt chuẩn quốc tế, nhưng mức giá lại rất hợp lý khi được "chia đều" cho nhiều thương hiệu đã cùng tin dùng Hearme

Với giá cả hợp lý, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tối ưu hóa chi phí khi áp dụng triển khai giải pháp Hearme. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tối đa hóa lợi nhuận và giá trị kinh doanh mà vẫn không ảnh hưởng đến mục triêu nâng cao sự hài lòng trong trải nghiệm khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với Hearme để được tư vấn chi tiết khi ứng dụng công nghệ trong đo lường trải nghiệm khách hàng: https://bit.ly/2XgEHBQ


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét