Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Đo lường hài lòng hành khách trong ngành vận tải

Lắng nghe phản hồi của người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực giao thông vận tải để cải thiện chất lượng là một xu hướng khá rõ nét trên thế giới. Phản hồi hành khách không chỉ giúp doanh nghiệp vận tải kiểm soát chất lượng dịch vụ, cải thiện sự hài lòng mà còn dự báo các xu hướng phát triển mới để đi trước đón đầu.


Vì sao doanh nghiệp vận tải cần đo lường hài lòng hành khách?


  • Để kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
  • Để thấu hiểu hành khách và người sử dụng dịch vụ, phát hiện các yếu tố chưa hài lòng, từ đó lên phương án thay đổi, cải thiện để tăng trải nghiệm tích cực.
  • Để khuyến khích nhân viên doanh nghiệp sáng tạo, thay đổi cách phục vụ để tăng hài lòng hành khách (chỉ số hài lòng khách hàng có thể sử dụng như một KPI đánh giá trong quản trị nhân sự)
  • Để dự báo nhu cầu về các dịch vụ mới giúp doanh nghiệp lên kế hoạch phát triển trong dài hạn.

Đo lường hài lòng hành khách hàng giải pháp hearme

Giải pháp hearme đo chỉ số hài lòng hành khách dựa trên các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng khách hàng, bao gồm:

  • Khả năng tiếp cận dịch vụ
  • Chất lượng phương tiện
  • Mức độ an toàn của dịch vụ
  • Tính tiện lợi của dịch vụ
  • Chi phí sử dụng dịch vụ
  • Thái độ và năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên

Chỉ số đo lường


Sử dụng kết hợp nhiều chỉ số đo lường hài lòng khách hàng bao gồm CES, CSAT, NPS,... 


Phương pháp đo


Sử dụng bảng hỏi khảo sát với bộ chỉ số đo lường hài lòng hành khách, có thể tùy biến bộ câu hỏi theo nhu cầu đo lường của doanh nghiệp, dự án.


Cách triển khai

  • Sử dụng Kiosk thu thập phản hồi tự động đặt tại nhà xe, các điểm đón trả hành khách hoặc trên phương tiện vận tải.
  • In mã vạch lên vé hoặc cửa ra vào của phương tiện vận tải. Hành khách sẽ quét mã vạch và gửi phản hồi về cho doanh nghiệp qua điện thoại.
  • Tích hợp công cụ gửi phản hồi vào website hoặc app của doanh nghiệp.

Ưu thế của giải pháp số hearme so với các phương pháp truyền thống

  • Dễ dàng triển khai trên diện rộng, nhanh chóng, hiệu quả
  • Dễ dàng tùy biến bộ câu hỏi khảo sát và chỉ số đo lường theo nhu cầu đơn vị vận tải
  • Thu thập phản hồi một cách nhanh chóng, chính xác, liên tục theo thời gian thực
  • Tăng số lượng phản hồi: sử dụng công nghệ số phù hợp với thị hiếu của người hiện đại, hành khách hào hứng với việc trả lời khảo sát hơn.
  • Tiết kiệm chi phí triển khai và xử lý dữ liệu khi hệ thống tự động thu thập dữ liệu và đưa ra báo cáo phân tích dữ liệu.

Lộ trình triển khai

Lộ trình hearme đồng hành cùng doanh nghiệp vận tải:

Về hearme

Hearme là giải pháp đo lường hài lòng và quản trị trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, quản trị trải nghiệm, đo lường sự hài lòng. Tại Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã triển khai giải pháp hearme và ghi nhận những kết quả tích cực như Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, Bệnh viện quốc tế Mỹ, Hệ thống phòng khám Raffles Medical, Quatest3, Hệ thống Salon tóc Sinh Anh, Showroom thiết bị nhà bếp Häfele, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm Beauty World, Lixil…

Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét