Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng tự động

Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng là một kênh thông tin quan trọng để doanh nghiệp có thể hoàn thiện và cải tiến sản phẩm, dịch vụ để phù hợp hơn với khách hàng. Qua đó giữ chân được khách hàng. Gia đăng được lợi nhuận và phát triển bền vững hơn.
thu-thap-y-kien-khach-hang
Thu thập ý kiến khách hàng tự động
Với vai trò là người ra quyết định trong doanh nghiệp, người quản trị cần nắm rõ mọi thông tin liên quan đến doanh nghiệp để có thể ra quyết định một cách chính xác kịp thời. Kênh thông tin với khách háng sẽ giúp doanh nghiệp gắn kết hơn với khách hàng, bằng sự tương tác qua lại. Khách hàng không chỉ tiếp nhận các thông điện của doanh nghiệm từ quảng cáo, truyền thông mà doanh nghiệp cũng cần lắng nghe chính khách hàng của mình. Thu thập đánh giá, phản hồi, cảm nhận và ý kiến khách hàng với doanh nghiệp. Đây là một phần quan trọng trong hệ thống thông tin quản lý của doanh nghiệp.
Hệ thống thông tin quản lý là hệ thống cung cấp thông tin cho công tác quản lý của tổ chức. Hệ thống bao gồm con người, thiết bị và quy trình thu thập, phân tích, đánh giá và phân phối những thông tin cần thiết, kịp thời, chính xác cho những người ra quyết định trong tổ chức.
 hearme cho phép doanh nghiệp thu thập ý kiến khách hàng tự động thông qua một máy gửi phản hồi đặt tại địa điểm sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể tham gia khảo sát/gửi phản hồi đơn giản bằng cách tương tác trên màn hình cảm ứng, đánh giá mức độ hài lòng của mình với sản phẩm/ dịch vụ và đưa nhận xét. Doanh nghiệp sẽ dựa trên những phản hồi này để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

Hearme sử dụng những xu thế công nghệ trên thế giới mà nổi bật là xu thế Cloud (điện toán đám mây) và xu thế di động (sử dụng máy tính bảng và Smartphone) với kết nối không dây, linh hoạt và dễ dàng sử dụng.

1. Doanh nghiệm không cần đầu tư nhiều vào hạ tầng như giải pháp cũ. Trước đây doanh nghiệp cần mua trọn bộ phần cứng + Phần mềm với hearme chỉ cần máy tính bảng và Internet.
2. Khả năng lưu trữ phản hồi không giới hạn
3. Dữ liệu được lưu trữ lâu dài mà không phải lo lắng về việc hư hỏng hay mất do sự cố với thiết bị
4. Khả năng tùy chỉnh, thay đổi câu hỏi và mục tiêu khảo sát bất cứ lúc nào cần.
5. Giao diện người dùng thân thiện hơn, dễ dàng cho việc tham gia khảo sát
6. Tự động cập nhật tính năng, giao diện, nâng cấp.
7. Dễ dàng quản lý và theo dõi trên diện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính.
8. Không bị giới hạn về mặt địa lý.
9. Khả năng tích hợp vào các hệ thống CRM, ERP hoặc POS
10. Khả năng xử lý số liệu và báo cáo tức thời.

Phiên bản mới sẽ cập nhật đo lường sự hài lòng với thang đo SERVQUAL của Parasuraman với mô hình 5 nhân tố. Cho phép đặt nhiều câu hỏi và cho kết quả chính xác hơn về chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng. Hiển thị thông báo “Xin Lỗi” Khi khách hàng không hoài lòng. Và “Cảm ơn” khi khách hàng đánh giá tốt. Cùng với việc xin khách hàng cung cấp thông tin (Họ-tên, Số điện thoại, Email).


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463