Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Net Promoter Score đo lường sự hài lòng của khách hàng

Trong kinh doanh mọi người đều biết rằng sự hài lòng của khách hàng là rất quan trọng. Nó quyết định rằng khách hàng sẽ tiếp tục mua hàng, sử dụng dịch vụ hay sẽ rời bỏ doanh nghiệp để tìm đến một thương hiệu khác có thể kiến họ hạnh phúc hơn. Điều tệ hại là trong khi bạn nghĩ mình đang làm rất tốt thì điều đó cũng không khiến khách hàng hài lòng. Bạn đang lãng phí nguồn lực vì đã dành nỗ lực của mình vào những việc không cần thiết - những điều không có ý nghĩa với khách hàng.
cách tính Net Promoter Score - sự hài lòng của khách hàng
Câu hỏi đặt ra là làm cách nào để biết được khách hàng có đang hài lòng, đang happy với mình hay không? Nếu chưa hài lòng thì vì sao và làm cách nào để cải tiến. Bởi nếu không thay đổi, bạn sẽ không còn gặp lại khách hàng được nữa. Tệ hơn cảm xúc tiêu cực đó có thể được khách hàng công khai truyền miệng đến bạn bè, trên mạng xã hội hoặc các trang đánh giá. 

Vậy đâu là nơi bạn có thể nghe thấy thông tin phản hồi của khách hàng? Hãy là người đầu tiên lắng nghe khách hàng và tiến hành những thay đổi cần thiết. Việc yêu cầu họ cho ý kiến sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn về đánh giá của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn, và những gì bạn cần làm để kinh doanh tốt hơn.

Khách hàng sẽ không có thời gian, thậm chí là khó chịu khi phải làm những bài khảo sát, những bảng câu hỏi dài dòng. Có thể bạn cũng có cảm giác đó, khi vào một nhà hàng, và được nhà hàng đó đưa cho mẫu khảo sát và nhờ hoàn thành. Rất có thể chúng ta chỉ làm qua loa, làm cho xong nên thông tin bị sai lệch không còn chính xác nữa. Vậy nên để lấy ý kiến phản hồi của khách hàng bạn cần đơn giản hóa để không làm làm khách hàng khó chịu.

hearme là một giải pháp giúp các anh/chị đạt được điều này. Có được đánh giá và phản hồi của khách hàng khi chưa tới 1 phút. Chỉ cân một chạm vào màn hình máy tính bảng hoặc điện thoại, khách hàng đã có thể đánh giá được dịch vụ và dành một chút thời gian để góp ý cho cửa hàng rằng " Cần phải làm để tốt hơn" .
hearme - giải pháp gửi ứng dụng phản hồi.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463