Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

hearme Ra Mắt Tính Năng Mới Cho Phép Trình Chiếu Ảnh hoặc Video

hearme là một giải pháp giúp doanh nghiệp nhận phản hồi đánh giá từ phía khách hàng. Triển khai một cách dễ dàng vì giải pháp được lập trình trên nền tảng di động có thể hoạt động trên hầu hết các Smartphone, máy tính bảng. Với một máy tính bảng hoặc điện thoại dùng để nhận phản hồi của khách hàng, Bạn có thể quản trị phản hồi này cũng trên ứng dụng di động hoặc website.

Giao diện trang đánh giá hearme
Với Tính Năng tiếp nhận phản hồi (Feedback) của khách hàng. Bên cạnh đó doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn, showroom có thể lựa chọn chức năng "Bộ sưu tập" để có thể trình chiếu anh hoặc video trên youtube.

Nếu Anh/Chị đang kinh doanh nhà hàng, tính năng này có thể giúp anh chị giới thiệu menu nhà hàng. Các chương trình khuyến mãi đang áp dụng hay bất cứ điều gì muốn truyền thông trực tiếp đến khách hàng.

giá đỡ máy tính bảng hearme
Các anh chị đanh kinh doanh showroom có thể sử dụng tính năng này để trình chiếu giới thiệu sản phẩm của showroom mình. Với những showroom có không gian nhỏ không thể trưng bày hết sản phẩm hoặc việc trưng bày quá nhiều dẫn đến tốn kém chi phí và tồn đọng vốn.

Những Showroom nội thất. Điện máy, xây dựng, Ô tô nếu trưng bày quá nhiều sẽ rất tốn kém nhiều chi phí. Ảnh hưởng tới việc quay vòng vốn vì tồn đọng nhiều hàng. Giải pháp trình chiếu có thể giới thiệu chi tiết sản phẩm qua ảnh hoặc video. như vậy bạn cần một số sản phẩm tiêu biểu tại showroom, còn lại hoàn toàn có thể giới thiệu qua máy tính bảng hoặc màn hình.
Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463