Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng

Do lường và kiểm soát chất lượng luôn là một vấn đề nan giải với các ngành dịch vụ như ngân hàng, nhà hàng, khách sạn. Ở đâu có sự giao tiếp với khách hàng thì nơi đó doanh nghiệp cần kiểm soát chặt chẽ chất lượng dịch vụ. Thái độ nhân viên ra sao, cách phục vụ có làm khách hàng hài lòng hay không? Để đánh giá được chính xác nhất khách hàng nên là người đánh giá dịch vụ mà họ được trải nghiệm.

Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ

Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng - hearme giúp nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác tình hình dịch vụ của cửa hàng, nhà hàng hoặc thậm chí là từng nhân viên mình quản lý như thế nào ngay lập tức. Qua hệ thống quản lý theo thời gian thực, mọi đánh giá phản hồi của khách hàng sẽ được gửi về cho người quản lý tức thì. Khi nhận được đánh giá xấu hệ thông sẽ nhắn tin cảnh báo về ứng dụng quản trị. giúp người quản lý nắm bắt và giải quyết sự cố nhanh chóng.

Giải pháp được chạy trên nền tảng ứng dụng di động, có thể hoạt động trên mọi điện thoại và máy tính bảng, iphone, ipad nên không có giới hạn ứng dụng.

Nếu Anh/Chị kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng, khách sạn: máy gửi phản hồi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp đánh giá dịch vụ khách hàng tại quầy, Mỗi máy đặt tương đương với một nhân viên. Sau khi giao dịch khách hàng có thể tiến hành đánh giá/chấm điểm cho giao dịch viên hoặc lễ tân.

Máy đánh giá dịch vụ
Nếu Anh/Chị đang kinh doanh nhà hàng và muốn đánh giá chung dịch vụ của nhà hàng mình. Máy đánh giá dịch vụ đặt tại cửa ra vào giúp khách hàng đánh giá và gửi ý kiến phản hồi cho anh/chị qua ứng dụng. Từ đó Anh/Chị hoàn thiện hơn dịch vụ của mình hơn nữa thể hiện sự cầu tiến khi chủ động lắng nghe khách hàng.

dánh giá dịch vụ tại cửa hàng.
Phần mềm đánh giá chất lượng dịch vụ chạy trên nền tảng di động, khách hàng có thể tham gia đánh giá bằng việc đơn giản là chạm lên màn hình và chọn biểu tượng cảm súc phù hợp với đánh giá của mình. Sau đó gửi nhận xét phản hồi để góp ý với nhà hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của nhà hàng.

Song song với ứng dụng đánh giá là ứng dụng di động quản trị dành cho nhà quản lý, khi cài đặt và đăng nhập trên điện thoại, chủ nhà hàng, khách sạn hoặc người quản lý có thể truy cập và biết được khách hàng đang đánh giá dịch vụ của mình như thế nào, có phản hồi gì. Nhờ sự tiện dụng này mà việc quản lý phản hồi và chất lượng dịch vụ trở nên tiện lợi hơn, nhanh hơn.

Nếu Anh/Chị muốn triển khai giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp mình có thể liên hệ ngay Hotline: 0962811347 (Mr. Ánh) để được hướng dẫn và triển khai Miễn Phí.


Liên hệ tư vấn giải pháp đánh giá hài lòng:
Công ty TNHH hearme
Hotline: 090.203.4595
Địa chỉ: Tầng 3, số 8 Tràng thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: sales@hearme.vn
Website: https://hearme.vn
Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng Reviewed by hearme Ltd on Thứ Hai, tháng 12 18, 2017 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.