Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong ngành dịch vụ, các nhà quản lý luôn phải đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên nhà quan lý lại chưa có công cụ để đo lường và tìm ra những yếu điểm trong chất lượng dịch vụ để cải thiện 

Làm thế nào để có thể biết được thái độ nhân viên, sản phẩm, dịch vụ có làm khách hàng hài lòng hay không? Để đánh giá được chính xác nhất, doanh nghiệp cần lắng nghe chính khách hàng và để chính khách hàng là người đánh giá dịch vụ mà họ được trải nghiệm.


Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ

Hearme chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, thông qua việc thu thập các đánh giá và ý kiến phản hồi của khách hàng.

Từ đó doanh nghiệp biết được chất lượng dịch vụ của mình đang ở mức nào, đã thật sự tốt chưa? Nếu khách hàng không hài lòng thì là do vấn đề gì? Để từ đó có thể can thiệp kịp thời nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt hơn.

Giải pháp hearme quản lý các phản hồi khách hàng theo thời gian thực, mọi đánh giá, phản hồi của khách hàng sẽ được gửi về cho người quản lý tức thì. 

Khi khách hàng đánh giá không hài lòng, ứng dụng quản lý sẽ cảnh báo cho người quản lý, vì thế doanh nghiệp nắm bắt và giải quyết sự cố nhanh chóng.

Giải pháp được chạy trên nền tảng ứng dụng di động, có thể hoạt động trên mọi điện thoại và máy tính bảng, iphone, ipad nên không có giới hạn ứng dụng.

Chẳng hạn đối với lĩnh vực nhà hàng, có thể triển khai máy đánh giá tại quầy thu ngân hoặc vị trí thuận tiện cho khách hàng. 


Máy đánh giá dịch vụ
khách hàng có thể tham gia đánh giá bằng việc đơn giản là tương tác trên màn hình cảm ứng chọn biểu tượng cảm súc phù hợp  và góp ý về dịch vụ của nhà hàng. 



Kiosk đánh giá dịch vụ đặt tại cửa ra vào nhà hàng.

Song song với ứng dụng đánh giá được cài đặt trên máy tính bảng, người quản lý sẽ có một ứng dụng di động riêng được cài đặt trên điện thoại cá nhân để quản trị. Ứng dụng này cho phép xem các báo cáo phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng và nhận cảnh bao tức thời khi có khách hàng không hài lòng.

Nhờ sự tiện dụng của giải pháp phần mềm hearme việc quản lý chất  lượng dịch vụ và phản hồi khách hàng trở nên tiện lợi hơn, nhanh và đơn giản hơn.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463