Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Triển khai đo hài lòng khách hàng tại khách sạn, nhà nghỉ

Đo lường hài lòng khách hàng giúp các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, từ đó kiến tạo các sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cấp trải nghiệm lưu trú để khách hàng quay trở lại và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới.

Vì sao khách sạn cần đo lường hài lòng du khách?

  • Để kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống. Phát hiện các vấn đề tồn tại, các bộ phận yếu kém. Từ đó có phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Để lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Cải tiến sản phẩm dịch vụ hoặc cho ra đời các gói sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

  • Để quản trị trải nghiệm tệ, ngăn chặn trải nghiệm tệ lan truyền trên mạng xã hội. 

  • Để mở rộng tập khách hàng trung thành, thu hút thêm khách hàng mới qua marketing truyền miệng: khách hàng hài lòng sẽ tiếp tục quay trở lại lưu trú và giới thiệu thêm người thân, bạn bè cho khách sạn. Khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời sẽ sẵn sàng chia sẻ trên mạng xã hội, giúp khách sạn tăng lượng khách hàng mới qua review mà không mất chi phí quảng cáo.

Các mức độ hài lòng của khách hàng.

Đo lường hài lòng du khách bằng giải pháp hearme


Giải pháp hearme đo chỉ số hài lòng khách hàng tại khách sạn, nhà nghỉ dựa trên các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng, bao gồm:

  • Khả năng tiếp cận dịch vụ

  • Sự minh bạch thông tin

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị của khách sạn

  • Các dịch vụ tiện ích đi kèm

  • Thái độ phục vụ của nhân viên

Phương pháp đo: Sử dụng bảng hỏi khảo sát với bộ chỉ số đo lường hài lòng du khách, có thể tùy biến bộ câu hỏi theo nhu cầu đo lường của khách sạn, nhà nghỉ. Nếu khách sạn, nhà nghỉ có nhiều hạng mục khác nhau (như khu nhà nghỉ, nhà hàng, bar, tàu du lịch…), khách sạn có thể tùy biến bộ câu hỏi để đo sự hài lòng cho từng hạng mục khác nhau.


Cách triển khai:

  • Sử dụng Kiosk thu thập phản hồi tự động đặt tại khu vực lễ tân, khu vực tiếp đón của khách sạn.

  • In mã vạch và dán tại các phòng lưu trú. Khách hàng sẽ quét mã vạch và gửi phản hồi về cho khách sạn qua điện thoại.

  • Tích hợp công cụ gửi phản hồi vào website của khách sạn.

Du khách hào hứng để lại phản hồi cho khách sạn thông qua kiosh thu thập phản hồi khách hàng tự động.

Ưu thế của giải pháp số hearme so với các phương pháp truyền thống:

  • Dễ dàng triển khai trên diện rộng, nhanh chóng, hiệu quả

  • Dễ dàng tùy biến bộ câu hỏi khảo sát và chỉ số đo lường theo nhu cầu của từng khách sạn, từng bộ phận trong khách sạn.

  • Thu thập phản hồi một cách nhanh chóng, chính xác, liên tục theo thời gian thực

  • Tăng số lượng phản hồi: sử dụng công nghệ số phù hợp với thị hiếu của người hiện đại, du khách hào hứng với việc trả lời khảo sát hơn.

  • Tiết kiệm chi phí triển khai và xử lý dữ liệu khi hệ thống tự động thu thập dữ liệu và đưa ra báo cáo phân tích dữ liệu.

Lộ trình triển khai


Hearme cam kết đồng hành cùng khách sạn, nhà nghỉ trong quá trình triển khai đo lường hài lòng khách hàng qua các bước sau:




Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét