Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Phần mềm quản lý chất lượng quán trà sữa

Tập khách hàng của quán trà sữa thường phân làm 2 nhóm. Một nhóm khách hàng đến và sử dụng sản phẩm ngay tại cửa hàng và nhóm kia là Takeaway- đến mua và mang đi hoặc là đặt hàng (delivery). 

Đối với nhóm đầu tiên, yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của họ là không gian đẹp, trà sữa ngon. Bên cạnh đó, họ sẽ ở lại tại cửa hàng nên họ sẽ có cơ hội trải nghiệm cách phục vụ của nhân viên và các tiện ích của cửa hàng.

Để có thể giữ chân nhóm khách hàng này, bên cạnh cảm nhận của khách hàng về đồ uống, bạn cần cung cấp cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ như nhân viên và giám sát để không xảy ra bất kỳ sự cố nào làm phật ý khách hàng.

Phần mềm quản lý chất lượng quán trà sữa

Đối với nhóm 2, Họ không muốn chờ đợi quá lâu và "Ngon" là yếu tố số 1. Nếu bạn muốn nhóm khách hàng này tiếp tục đặt hàng, bạn cần biết cảm nhận của họ về đồ uống.

Những Feedback ( phản hồi) của khách hàng là cực kỳ giá trị để chủ cửa hàng/ người quản lý biết được chất lượng dịch vụ và cảm nhận của khách hàng để có những thay đổi phù hợp.

Điều khó khăn khi bạn cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng là phát triển thành chuỗi quán trà sữa. Điều kiến mô hình chuỗi thất bại thông thường là việc quản lý chất lượng gặp vấn đề. Quy mô tăng trưởng nhanh nhưng lại không có cách quản lý hiệu quả. Điều đó làm ảnh hưởng chất lượng, chỉ cần một quán xảy ra vấn đề có thể ảnh hưởng dây chuyển đến tất cả các quán của chuỗi cùng thương hiệu.

Giải pháp hearme là công cụ để người quản lý có thể đo lường được các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng như cảm nhận của khách hàng về trà sữa, không gian, và thái độ phục vụ của nhân viên.

Cầu Đất Farm sử dụng hearme để lấy phản hồi khách hàng
Mỗi khi đến sử dụng dịch vụ tại quán, khách hàng đều có thể để lại đánh giá hoặc phản hồi về chất lượng dịch vụ, cũng như phản ánh những sự cố xảy ra tại quán. Như vậy, khách hàng chính là người sẽ giúp bạn cùng quản lý chất lượng dịch vụ của quán.

Nếu phản quản lý cả một chuỗi quán trà sữa, khi có khác hàng đánh giá không hài lòng giải pháp hearme có thể cảnh báo ngay lập tức qua điện thoại, Bạn có thể biết được đánh giá đó đến từ quán nào. Đồng thời, khách hàng có thể để lại thông tin liên lạc, để bạn liên hệ lại với khách hàng đó và khắc phục vấn đề nhanh chóng.

Hearme giúp bạn quản lý chuỗi cửa hàng tốt hơn.
Việc đo lường thường xuyên cũng có thể giúp bạn tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ của mình để vượt trội hơn đối thủ. Bạn có thể áp dụng tỷ lệ  khách hàng hài lòng như một chỉ số KPI dành cho mỗi quán để đảm bảo rằng khách hàng của bạn luôn có trải nghiệm tốt nhất.

Giải pháp hearme cho phép bạn linh hoạt thay đổi khảo sát trên máy đánh giá, giúp bạn có thể tùy chỉnh được các câu hỏi dành cho khách hàng. Tính năng này có thể được áp dụng như một phần giúp bạn thấu hiểu khách hàng hơn hoặc thăm dò ý kiến khách hàng một cách nhanh chóng.

Ví dụ: Bạn đang có 20 quán tại nhiều thành phố khách nhau, và chuẩn bị đưa ra một đồ uống mới và muốn biết rằng có bao nhiêu khách hàng hiện tại muốn thử sản phẩm này? 

Với các triển khai truyển thống, bạn cần phải in phiếu khảo sát rồi sau đó thống kê lại theo từng quán để biết bao nhiêu người ủng hộ. 

Tuy nhiên với hearme, Bạn có thể biết được kết quả ngay trong ngày, Số lượng người muốn thử sản phẩm mới, phần trăm người muốn thử lại mỗi quán.

Khảo sát để thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Với nhưng mẫu Quick Survey (khảo sát ngắn) triển khai qua hearme, bạn sẽ có được kết quả nhanh chóng và các thông tin giá trị cho việc ra quyết định.

Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét