Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Làm sao để tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng khi nghỉ Tết?

Khách hàng muốn được phục vụ mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong những ngày nghỉ Tết sắp tới. Bài toán đặt ra là làm sao để doanh nghiệp nghỉ Tết mà vẫn đáp ứng được kỳ vọng này của khách hàng?

Có rất nhiều cách để doanh nghiệp tiếp tục phục vụ khách hàng dịp nghỉ Tết, nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả và tạo được trải nghiệm tích cực.

Cử nhân viên trực Tết

Khách hàng vẫn có nhu cầu giao dịch, mua bán, tìm hỗ trợ trong dịp Tết nên không ít doanh nghiệp phải cắt cử nhân viên luân phiên trực Tết. Tuy nhiên, việc phải trực Tết trong khi các đồng nghiệp được vui vầy bên gia đình khiến đội ngũ nhân viên không hứng thú với công việc. Nhiều trường hợp chỉ “trực cho có" chứ không thực sự giúp ích cho mục tiêu hỗ trợ khách hàng.

Thậm chí có những trường hợp còn phản tác dụng khi nhân viên trực Tết lấy cớ “ngày lễ" để gợi ý, vòi vĩnh khách hàng lì xì hoặc trả thêm phụ phí để được phục vụ. Như vậy doanh nghiệp vừa phải chi thêm khoản tiền lương cho nhân nhân viên trực mà hiệu quả đem lại không như mong muốn.

Mở hotline 24/7

Thay vì đến trụ sở trực Tết, một số doanh nghiệp lại mở đường dây nóng (hotline) hỗ trợ khách hàng. Hotline này thường giao cho một nhân sự tiếp nhận và xử lý. Cũng như tâm lý chung của các nhân viên trực Tết, không phải người trực hotline nào cũng nhiệt tình xử lý các vấn đề của khách hàng. Cũng không ít trường hợp hotline 24/7 nhưng khách hàng gọi điện lúc nào cũng trong tình trạng không có người bắt máy hoặc máy bận. 

Cần hỗ trợ nhưng không có cách liên hệ, hoặc liên hệ mãi mà không được sẽ càng tăng thêm các cảm xúc tiêu cực của khách hàng.

Hệ thống tiếp nhận phản hồi tự động

Hệ thống tiếp nhận phản hồi khách hàng tự động như giải pháp hearme là một cách tiện lợi, hiệu quả để quản trị trải nghiệm khách hàng dịp Tết. Với hệ thống này, khách hàng có thể chủ động gửi yêu cầu hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, người quản trị dễ dàng điều phối công việc cho cấp dưới và giám sát được việc cấp dưới có làm hài lòng khách hàng hay không.
Hệ thống tiếp nhận phản hồi tự động hearme cho phép khách hàng gửi phản hồi, yêu cầu trợ giúp bất cứ lúc nào.



Hệ thống tiếp nhận phản hồi hearme dễ dàng tích hợp trên website, cho phép khách hàng gửi phản hồi nhanh chóng, tiện lợi, không mất thời gian chờ đợi. Với những phản hồi cần sự can thiệp, xử lý gấp của doanh nghiệp, hệ thống sẽ gửi tin cảnh báo đến người quản trị, người quản trị có thể nhanh chóng phân công việc xử lý cho cấp dưới.

Với hệ thống này, doanh nghiệp có thể dễ dàng khắc phục được nhược điểm của phương pháp trực tại văn phòng và trực hotline. Vừa giúp khách hàng dễ dàng liên hệ, vừa quản trị được thái độ làm việc của nhân viên trực Tết, đảm bảo mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Liên hệ với hearme để được tư vấn chi tiết triển khai hệ thống tiếp nhận phản hồi khách hàng tự động và quản trị trải nghiệm khách hàng nhé!

Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét