Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Để Khách Hàng Tương Tác với Bạn Dễ Dàng Hơn

Xu hướng kinh doanh ngày càng thể hiện rõ vài trò của việc tạo ra "Trải Nghiệm Khách Hàng" , Vì chính trải nghiệm là cảm xúc được ghi nhớ nơi khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn. Điều này là thách thức vơi tất cả các doanh nghiệp bởi lẽ để có thể tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt cần sự kết hợp chung của tất cả các bộ phận.
tuong-tac-voi-khach-hang
hearme tại sự kiện ra mắt iPhone X

Bạn đã phải tốn khá nhiều nỗ lực/chi phí để khách hàng lần đầu tiên đến với doanh nghiệp của bạn, vậy làm thế nào để khách hàng tiếp tục quay trở lại? và Làm thế nào để khách hàng quay trở lại cùng với bạn bè của họ? Đó chính là việc bạn phải tạo được trải nghiệm "ấn tượng" với khách hàng.

Để đảm bảo khách hàng luôn có được trải nghiệp tốt bắt buộc bạn phải quản trị được chất lượng của từng bộ phận tham gia cấu thành dịch vụ và cải tiến liên tục theo nhu cầu của khách hàng. Hãy lắng nghe và tương tác với khách hàng để thấu hiểu họ và có nhừng thay đổi đúng đắn.

Phản hồi của khách hàng là một kênh thông tin mà bạn có thể lắng nghe khách hàng, chủ động xin phản hồi của khách hàng thường xuyên giúp bạn phát hiện được những thiếu sót trong sản phẩm, dịch vụ hay trải nghiệm khách hàng dù rất nhỏ tuy nhiên lại có ý nghĩa với khách hàng.

Thay bằng việc sử dụng những mẫu phiếu khảo sát bằng giấy gây cho khách hàng sự phiền hà. bạn cũng có thể tạo ra một trải nghiệm lấy feedbacks khách hàng theo phong cách hiện đại hơn với hearme.

Với mỗi máy gửi phản hồi được đặt tại cửa hàng của bạn, khách hàng có thể gửi phản hồi trực tiếp đến người quản lý, hoặc xem qua các thông tin quảng cáo của bạn. hearme sẽ hoạt động bằng cách thu nhận, lưu trữ các phản hồi, Hearme cung cấp các báo cáo và dữ liệu giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng.

Từ đó, bạn có thể đưa ra những cải thiện và mang thêm giá trị cho sản phẩm nhằm thỏa mãn yêu cầu khách hàng. Không chỉ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp, giúp bạn kịp thời đáp ứng và dự đoán xu hướng tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Hearme còn là "cầu nối" đưa khách hàng tới gần và hiểu hơn các sản phẩm hay dịch vụ mình đã và đang trải nghiệm khi họ có cơ hội bày tỏ suy nghĩ, phản ánh chất lượng. 


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463