Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Máy Gửi Phản Hồi Ý Kiến Khách Hàng hearme

Thu thập phản hồi của khách hàng là cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp bất kẻ loại hình kinh doanh nào. Vì khi khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn, chắc chắc luôn đi cùng với một cảm nhận, đánh giá hoặc kỳ vọng nào đó. Nếu bạn không lắng nghe, không hiểu được những cảm nhận nơi khách hàng làm sao bạn có thể phục vụ khách hàng tốt hơn đối thủ.



1. Thu thập phản hồi rất tốn kém

Quan điểm truyền thống rằng việc thu thập phản hồi khách hàng phải tiến hành những khảo sát tốn kém. Bạn có thể thể đơn giản hỏi khách hàng những câu hỏi ngắn đơn giản rằng.
- Bạn có hài lòng với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi không?
- Làm thế nào để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn?
Tôi nghĩ rằng với 2 câu hỏi đơn giản này, bạn đã thể hiện được với khách hàng rằng họ rất quan trọng với bạn, bạn đang lắng nghe họ và mong muốn phục vụ họ tốt hơn. Và từ thông tin có được, bạn sẽ phục vụ tốt hơn, khách hàng vui vẻ hơn.

2. Khi khách hàng không hài lòng họ sẽ khiếu nại với tôi

Đây là một suy nghĩ dại dột, Khi một khách hàng không hài lòng thì tất cả bạn bè của họ cũng biết điều đó. Không những thế họ sẽ thể hiện việc không hài lòng đó trên mạng xã hội, trên các trang đánh giá như google Maps, Facebook hay Foody... Những đánh giá 1* và comment không thiện cảm làm bạn mất rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đừng để điều đó xảy ra. Hãy lắng nghe họ trước khi họ kịp nói cho một người khác.
Hãy chỉ cho khách hàng nơi họ có thể nhận được sự trợ giúp, Nơi họ thể hiện được sự bức xúc và được lắng nghe và giải quyết vấn đề gặp phải với bạn. Nhân viên có thể giấu giếm phản hồi của khách hàng nên bạn cần một công cụ trung thực hơn. Một công cụ giúp bạn có được phản hồi trực tiếp từ khách hàng.




3. Có hòm thư góp ý là được rồi?

Bạn nghĩ khách hàng có sử dụng hòm thư góp ý không? Có nhưng rất ít. Và nó đã quá lỗi thời rồi. Mỗi ngày bạn nhận được bao nhiêu góp ý? Có thể là không, Cả năm mới có 1 cái. Điều đó có thể là dấu hiệu của 2 điều. Hoặc bạn đang làm rất tốt đến mức không ai phàn nàn gì cả. Hoặc khách hàng chả buồn quan tâm gì đến bạn cả, họ không có suy nghĩ, cảm xúc gì về bạn và bạn có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Và rất tiếc là bạn không biết vì sao cả.
Hãy để khách hàng của bạn gửi phản hồi về cho bạn mỗi ngày, hãy biết chắc chắn rằng mình đang làm rất tốt hay còn cần phải cải tiến hơn nữa.

hearme có giải pháp dành cho bạn! Giải pháp gửi ý kiến phản hồi giúp bạn thu thập đánh giá của khách hàng mỗi ngày, và gửi kết quả về cho bạn ngay lập tức. hearme sẽ cho bạn biết được rằng dịch vụ của bạn có đang thật sự tốt hay không? Khách hàng nhận xét gì về bạn? Và gửi cảnh báo khi có đánh giá không tốt, từ đó bạn có thể phản ứng ngay mà không để tình trạng xấu xảy ra.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463