Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Phản Hồi Của Khách Hàng Có Ý Nghĩa Thế Nào Với Doanh Nghiệp

Feedback hay còn gọi là phản hồi của khách hàng là một tài sản cực kỳ giá trị với doanh nghiệp. Nó thể hiện rõ vị trí của bạn đang ở đâu trong tâm trí khách hàng. Họ đang cảm thấy như thế nào? có gì ổn và chưa ổn mà bạn cần cải thiện. Khách hàng đánh giá cao điều gì và Và giúp doanh nghiệp xác định được hành vị của khách hàng đó sẽ trung thành tiếp tục tìm đến bạn, giới thiệu đến mọi người hay rời bỏ và phàn nàn về bạn với mọi người?

Nhận phản hồi từ khách hàng
Một câu hỏi luôn luôn thường trực với người làm dịch vụ khách hàng là " Liệu Khách Hàng Của Có Đang Hạnh Phúc (Happy) Hay Không?"

Khách hàng happy nghĩa là họ sẽ tiếp tục mua hàng của bạn hết lần này đến lần khác. Họ sẽ giới thiệu thêm bạn bè sử dụng sản phẩm của bạn. Họ sẽ nói về bạn trên Facebook. Nói những điều tốt đẹp khi được hỏi về bạn hoặc có cơ hội. Hoặc khi trở thành Fan của bạn họ nói về bạn khắp nơi với bất cứ ai.

Nhưng khi điều ngược lại xảy ra thì thật là tai họa. Bạn khiến họ phiền lòng hoặc tức giận, Họ sẽ rời bỏ bạn. đưa ra những nhận xét không tốt, tiêu cực thậm chí là chống lại bạn. Nếu mất kiểm soát, công việc kinh doanh của bạn có thể bị sụp đổ chỉ từ một lỗi nhỏ xuất phát từ một nhân viên nào đó.
Hãy luôn nhớ: Khách hàng là ông chủ duy nhất, việc của bạn luôn là làm vui lòng ông chủ này.

Khách hàng là ông chủ duy nhất
Mỗi ngày, khách hàng đến với bạn có bao nhiều người hài lòng, Bao nhiều người đang còn phiền lòng?

#hearme cho phép phải do lường được điều này. Khách hàng có hài lòng với nhân viên phục vụ không? Khách hàng có hài lòng với món ăn, đồ uống, không gian không? Còn điều gì bạn có thể làm để họ hạnh phúc hơn.


Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét