Toàn cảnh trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm khách hàng là chiến trường mới

Top 10 Phần mềm không thể thiếu hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp

Theo thống kê của chính phủ Việt Nam, năm 2021, cả nước có hơn 1.5 triệu doanh nghiệp kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực trong đó có 200 nghìn doanh nghiệp mới được thành lập. Kinh doanh trong thời đại số thì việc ứng dụng các phần mềm  vào quy trình quản lý vận hành doanh nghiệp như nhân sự, kế toán, kinh doanh, kho bãi hay các quy trình vận hành nhà hàng, quán ăn là điều tất yếu, không những giúp giảm thiểu thời gian vận hành mà còn giúp doanh nghiệp chủ động cắt giảm chi phí nguồn vốn nhân lực, vốn vận chuyển, vốn lưu kho cũng như tăng năng suất làm việc của nhân viên - đội nhóm. Bài viết hôm nay, Hearme cùng bạn tìm hiểu top  là 10 Phần mềm không thể thiếu hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp nên tham khảo để xây dựng và quản lý doanh nghiệp một cách tốt hơn.
Top-phan-mem-ho-tro-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua

1. Phần quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP

Top-phan-mem-ho-tro-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP là viết tắt của từ hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (theo tinhte. Sự khác biệt của ERP so với các loại ứng dụng quản lý khác cho doanh nghiệp đó chính là việc thay thế nhiều phần mềm quản lý (kế toán, nhân sự, kho, quản lý bảo hành...). Tùy quy mô công ty lớn nhỏ khác nhau mà hệ thống hoạch định nguồn lực của doanh nghiệp sẽ có mức độ và quy mô phù hợp.
Tuy nhiên, điểm chung của các doanh nghiệp sử dụng ERP đó chính là quy mô doanh nghiệp lớn, đòi hỏi phải kiểm soát nguồn lực thừ khâu sản xuất sản phẩm cho đến khâu phân phối, quản lý kế toán, nguồn tiền của công ty.

2. Phần mềm quản lý bán hàng

Top-phan-mem-ho-tro-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua
Phần mềm quản lý bán hàng thường được sử dụng cho các lĩnh vực kinh doanh quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán ăn cho doanh nghiệp.
Đối với các cửa hàng bán lẻ, đầu tư và hệ thống ứng dụng quản lý bán hàng là việc không thể thiếu đối với các cửa hàng chuyên nghiệp. Một số chức năng chính của phần mềm bán hàng hiện nay bao gồm: in hóa đơn thanh toán, quản lý từ xa, quản lý kho, vật tư... Tất cả các thao tác trên nhằm quản lý hàng hóa, giúp quản lý công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn, hạn chế các thất thoát, gian lận hàng hóa từ nhân viên cũng như xử lý công việc, đơn hàng nhanh chóng giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng.

3. Phần mềm quản lý dự án - công việc

Trong việc quản lý đội nhóm, phần mềm quản lý dự án là không thể thiếu đối với việc kiểm tra tiến độ dự án, bàn giao và điều phối công việc đến từng thành viên của đội nhóm với các tính năng phố biến như sau:
Hỗ trợ chat nhóm làm việc, tag tiến độ công việc, dự án theo màu sắc - hỗ trợ chia sẻ file giữa các thành viên.
Một số các tính năng cơ bản khác như phân chia, theo dõi tiến độ công việc, phân bổ nguồn lực cho dự án.
Tag @ thành viên có liên quan đến công việc, nhấn mạnh các công việc có độ ưu tiên cao, chia sẻ file... 

4. Phần mềm quản lý kho vật tư

Việc quản lý kho là vô cùng quan trọng không chỉ với các cửa hàng bán lẻ mà còn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sử dụng phần mềm quản lý kho không chi giúp giảm chi phí lưu kho, kiểm soát được lượng hàng tồn, ngày hết hạn mà còn kiểm soát được sự gian lận của nhân viên thông qua hệ thống báo cáo kho được cập nhật 24/7.

Tính năng của phần mềm kho:

Quản lý mua bán hàng, xuất nhập kho, in giấy hóa đơn khổ A4, A5 Simba.vn
Theo dõi tồn kho, nhập, xuất và in ấn nhiều khổ tùy chỉnh
Ecount Quản lý kho dành cho doanh nghiệp lớn (có thể kết nối với hệ thống ERP) Ecount.vn

5. Phần mềm quản lý kế toán

Top-phan-mem-ho-tro-doanh-nghiep
Phần mềm kế toán hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp. Giúp quản lý toàn bộ tình hình tài chính của doanh nghiệp.

6. Phần mềm quản lý Email

Các phần mềm quản lý Email cho phép quản lý một lúc nhiều loại Email, tạo Email doanh nghiệp, sắp xếp các Email theo mức độ quan trọng... giúp cho việc sắp xếp cũng như quản lý công việc quản lý Email ngăn nắp, gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng các ứng dụng quản lý Email uy tín nhằm tránh tình trạng kẻ xấu sử dụng phần mềm để ăn cắp các thông tin Email cá nhân, doanh nghiệp.

7. Phần mềm quản lý chấm công - quản lý nhân sự

Các phần mềm quản lý nhân sự là công cụ hỗ trợ cho việc quản lý tiền công cho nhân viên cùng các vấn đề liên quan như thưởng - phạt. Các phần mềm chấm công hiện nay có kết nối với hệ thống phần cứng như máy tính, máy quẹt thẻ, máy quét vân tay...B

8. Phần mềm quản lý văn bản - công văn:

Phần mềm quản lý công văn giúp lưu trữ, quản lý văn bản trên hệ thống. Giúp số hóa văn bản lưu trữ cũng như hỗ trợ sắp xếp, phân loại các tài liệu văn phòng.
phần mềm quản lý công văn

9. Phần mềm CRM - quan hệ khách hàng

Top-phan-mem-ho-tro-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.
CRM giúp gỡ bỏ những rào cản trong thông tin khách hàng bằng cách tập hợp những thông tin này ở vị trí trung tâm, cung cấp chế độ xem 360º cho tất cả dữ liệu khách hàng. Các chi tiết như tên, email, số điện thoại và cách liên lạc cũng như lịch sử tương tác và mua hàng của khách hàng được cung cấp để giúp các đội ngũ tiếp cận với khách hàng với các lý do và qua các kênh phù hợp.

10. Phần mềm quản trị trải nghiệm khách hàng CXM

Top-phan-mem-ho-tro-quan-ly-kinh-doanh-hieu-qua
Quản lý trải nghiệm khách hàng là một khái niệm kinh doanh có thể giúp doanh nghiệp trở thành tổ chức xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu và mang đến trải nghiệm khách hàng đặc biệt và tùy biến. Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, khi khách hàng có nhiều kênh và điểm tiếp xúc khác nhau để tiếp cận bạn, điều quan trọng hơn hết là xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu khi cung cấp trải nghiệm khách hàng trong mọi tương tác.

Một số ưu điểm vượt trội của Hearme:

  1. Thu thập feedback quản trị đa kênh (Kios, website, email, sms, QRcode...)
  2. Cảnh báo feedback xấu về hệ thống ngay lập tức
  3. Hệ thống báo cáo đo lường chuẩn quốc tế các chỉ số CSAT, NPS,....
  4. Phân quyền linh hoạt cho từng chi nhánh cơ sở, cấp bậc nhân sự,...
  5. Tích hợp đồng bộ được với hệ thống CRM, Phần mềm Order như IPOS, KIOTVIET, CUKCUK, ....theo dấu hành trình trải nghiệm khách hàng cụ thể.



Bản quyền nội dung: Hearme.vn


Hearme.vn - Giải pháp đo lường hài lòng khách hàng

  • Chưa đến: 5.000 đ/ngày
Tư vấn: 0912083463

Đăng nhận xét

0 Nhận xét