Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng

Không chỉ riêng doanh nghiệp mới cần quan tâm đến sự hài lòng khách hàng. Mà các đơn vị công cộng và hành chính công như các phòng tiếp dân, ủy ban, phòng hành chính, bệnh viện cũng đang quan tâm đến vấn đề làm thế nào để người dân hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ.

Nỗ lực chung của các bộ, ngành trong cả nước hướng đến việc nâng cao chất lượng đời sống, sự hạnh phúc của người dân. Mà thể hiện rõ ràng nhất là sự hài lòng về thái độ và chất lượng phục vụ của các dịch vụ công, dịch vụ hành chính.

Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng tại Bệnh viện mắt Hà Nội 2
Việc sử dụng phầm mềm đánh giá mức độ hài lòng chính là một cách áp dụng khoa học công nghệ vào trong vận hành bộ máy quản lý của doanh nghiệp và các đơn vị hành chính sự nghiệp, các đơn vị hành chính công.

Phần mềm là công cụ để người dân, khách hàng, người dân thể hiện tiếng nói, thái độ với cung cách phục vụ của nhân viên hoặc cán bộ công nhân viên. Hướng đến việc ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng phục vụ và cải tiến những vấn đề còn bất cập.

Hệ thống giải pháp đánh giá mức độ hài lòng hearme là một trong những hệ thống đánh giá sự hài lòng dựa trên những kiến thức và công nghệ mới nhất, hiện đại nhất hiện nay để đo lường sự hài lòng.

Hearme được lập trình trên hai nền tảng công nghệ chính là nền tảng di động và điện toán đám mây. Bao gồm: 

- [Hệ thống quản trị] Dùng để cài đặt các tính năng, thông tin và hoạt động của giải pháp/ Bạn có thể cài đặt thông qua website [hearme.vn](https://hearme.vn) hoặc ứng dụng hearme.               

- [hearme Station] : Được cài lên iPad hoặc máy tính bảng để thu thật đánh giá của khách hàng tại điểm sử dụng dịch vụ. 

- Hệ thống Cloud: Lưu trữ và phân tích ngay lập tức mọi đánh giá nhận được.


Lợi ích khi sử dụng hearme là gì?


Lợi ích hearme đối với doanh nghiệp.

Hearme sử dụng những chỉ số tin cậy, đã được chứng minh là hiệu quả như NPS, CSAT, CES nhằm giúp doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn bằng việc lắng nghe khách hàng, liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ theo nhu cầu khách hàng, vì vậy doanh nghiệp có được nhiều hơn khách hàng trung thành hơn, gia tăng được doanh số và lợi nhuận cùng sự hài lòng của khách hàng.

Các lợi ích khác:

- Thấu hiểu khách hàng hơn
- Cung cấp dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn cho khách  hàng 
- Có nhiều khách hàng trung thành hơn 
- Khách hàng giới thiệu khách hàng cho doanh nghiệp.
- Phân loại khách hàng, hỗ trợ việc marketing & Bán hàng 

 Bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức áp dụng hearme trong doanh nghiệp trên [blog hearme](http://blog.hearme.vn) .

Lợi ích hearme đối với khách hàng.

- Ý kiến của khách hàng được doanh nghiệp lắng nghe và thay đổi.
- Khách hàng có được dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn.

hearme phù hợp với loại nhóm doanh nghiệp nào?

Hầu hết các doanh nghiệp với mong muốn đo lường sự hài lòng của khách hàng, thu thập phản hồi của khách hàng nhằm hướng tới xây dựng một dịch vụ tốt hơn, cải thiện trải nghiệm khách hàng đều có thể ứng dụng hearme. 

- Cơ quan nhà nước, hành chính công
- Nhà hàng - Quán Ăn Uống.
- Khách sạn & Resort.
- Sự kiện, triển lãm, Bảo Tàng.
- Ngành ô tô - showroom.
- Bệnh viện - Phòng khám.
- Cửa Hàng Bán Lẻ.
- Spa & Salon.
- Trung tâm thương mại.
- Giáo Dục - Trung tâm.
- Sân bay.
- Công ty sản xuất


Hệ thống quản lý phầm mềm

Tổ chức có thể dễ dàng quản lý các đánh giá của khách hàng thông qua website hearme.vn thông qua một tài khoản. Mỗi đánh giá của khách hàng đều được hệ thống nghi nhận theo thời gian thực và cập nhật vào kết quả báo cáo.

Dù bất kể thời gian nào, ở đâu chỉ cần đăng nhập vào hệ thống đều có thể xem lại toàn bộ những đánh giá của khách hàng, người dân. Được biểu diễn dưới dạng biểu đồ hoặc chi tiết từng nội dung báo cáo.
đo lường mức độ hài lòng

Chi phí sử dụng dịch vụ

Khách hàng sử dụng dịch vụ hearme có hai chi phí sau:
1. Phí mua thiết bị: 
- Giá phụ thuộc vào kiểu thiết bị đầu cuối
- Thanh toán tại thời điểm thực hiện mua bán
Tham khảo giá thiết bị tại: http://shop.hearme.vn/

2. Phí vận hành:

Phương án 1: Tính giá theo số lượng thiết bị. Đơn giá áp dụng 120.000 đ/máy/ tháng. - Không giới hạn số lượng đánh giá của khách hàng. Thanh toán hợp đồng theo năm.

Ví dụ: mình sử dụng 5 máy trong 1 năm: 5 máy x 120.000 đ x 12 tháng = 7.200.000 đ  ( hai triệu tám trăm, tám mươi nghìn đồng)

Phương án 2: Tính giá theo số lượng đánh giá. Đơn giá áp dụng. 1.000 đ/đánh giá. Không giới hạn số lượng máy. 

Thanh toán bằng cách nạp tiền vào tài khoản qua chuyển khoản ngân hàng.

Ví dụ: Mình muốn thu thập 5000 đánh giá khách hàng: 5000 đánh giá x1.000 đ = 5.000.000 đồng ( Năm triệu đồng)

Liên hệ tư vấn giải pháp đánh giá hài lòng:
Công ty TNHH hearme
Hotline: 090.203.4595
Địa chỉ: Tầng 3, số 8 Tràng thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: sales@hearme.vn
Website: https://hearme.vn
Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng Phần mềm đánh giá mức độ hài lòng Reviewed by hearme Ltd on Thứ Hai, tháng 5 07, 2018 Rating: 5
Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.